Đội hình tiêu biểu giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017


Đội hình tiêu biểu giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ hai, ngày 26-06-2017 - 12:16:47
Bình luận
Giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017 đã khép lại với màn đăng quang thuyết phục của Lucky Thanh Hà. Hãy cùng Bongdaphui.net điểm danh những gương mặt xuất sắc qua đội hình tiêu biểu của giải.


Thủ môn: Tuấn “ốc” (Ecofoot)
Trong suốt cả giải, Tuấn “ốc” luôn thể hiện được tài năng và đẳng cấp của mình bằng phong độ ổn định và chắc chắn. Dũng mãnh, lỳ lợm và rất hợp lý trong những pha ra vào, Tuấn “ốc” hoàn toàn xứng đáng giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải và lọt vào đội hình tiêu biểu. Một điểm mạnh nữa của Tuấn “ốc” là khả năng chơi chân rất tốt và ở vòng bảng, có trận đấu anh đảm trách vị trí tiền đạo, nhường suất bắt gôn cho thủ môn Long "Kuba".

Tuấn "ốc", thủ môn xuất sắc nhất giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017

Hậu vệ phải: Mạnh “nát” (Ecofoot)
Ecofoot chỉ giành ngôi Á quân nhưng Mạnh “nát” đã có một mùa giải tuyệt vời. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, hậu vệ phải quê ở Hải Dương này còn hỗ trợ tấn công cực tốt (ghi 3 bàn thắng, suýt giành ngôi vua phá lưới). Lối chơi dũng mãnh và hiệu quả của Mạnh “nát” khiến các CĐV bóng đá phủi Hà thành liên tưởng đến hậu vệ lừng danh người Pháp, Lilian Thuram. 

Mạnh "nát" (phải), hậu vệ tài năng của Ecofoot

Trung vệ: Thành “cao” (Lucky Thanh Hà)
Mai Xuân Thành, tức Thành “cao” sinh năm 1994, là cầu thủ trụ cột của Lucky Thanh Hà. Có mặt trong tất cả các trận đấu của Lucky Thanh Hà ở giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017, anh là thủ lĩnh hàng thủ của đội bóng đến từ Nghi Sơn, Thanh Hóa. Với lợi thế về thể hình, lối chơi chắc chắn, hiệu quả, cầu thủ quê tại thành phố Thanh Hóa này góp công rất lớn vào chức vô địch cho đội bóng của ông bầu Trần Thanh Tuấn.

Trung vệ Thành "cao" (số 5) của Lucky Thanh Hà đối đầu với tiền đạo Đức Anh Từ Sơn của Ecofoot

Hậu vệ trái: Văn Đại (MUSVN)
Doãn Văn Đại cùng với Nguyễn Hữu Đạo và Trần Trọng Tâm là bộ ba ngự lâm pháo thủ của MUSVN ở giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017. Hậu vệ trái sở hữu nhãn quan chiến thuật và sự tỉnh táo đáng nể đối với một cầu thủ trẻ. Chính điều đó đã góp công lớn giúp đội bóng gồm nhiều các cầu thủ sinh viên giành vị trí thứ ba rất bất ngờ và hoàn toàn xứng đáng.

Hậu vệ Văn Đại (số 6) chơi rất hay trong màu áo MUSVN

Tiền vệ: Quân “khèo” (Lucky Thanh Hà)
Quân “khèo” cùng với đội trưởng Tuấn “lồi” phối hợp với nhau rất ăn ý, giúp tuyến giữa của Lucky Thanh Hà giàu sức chiến đấu và chơi hiệu quả. Quân “khèo” là cầu thủ đồng hương với tiền vệ rất nổi tiếng của bóng đá Thanh Hóa là Mai Tiến Thành, khi cả hai cùng lớn lên ở quê hương Ngọc Lặc. Điểm mạnh của cầu thủ số 12 của Lucky Thanh Hà là khả năng tổ chức lối chơi và những pha xử lý bóng khéo léo. Anh chính là cầu thủ ghi bàn cho đội bóng xứ Thanh cả ở bán kết lẫn chung kết bằng những pha di chuyển tốc độ và dứt điểm rất kỹ thuật.

Quân "khèo" (số 12) ghi bàn mở tỷ số cho Lucky Thanh Hà trong trận chung kết

Tiền vệ: Tâm “tít” (MUSVN)
Tâm “tít” đã giành ngôi Vua phá lưới giải Moca – Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017 với 4 bàn thắng. Chơi ở vị trí tiền vệ công, anh là người giúp MUSVN trở thành một tập thể đầy sáng tạo và bất ngờ. Không chỉ sở hữu khả năng chuyền bóng thượng thặng, Tâm "tít" còn điều tiết và cầm nhịp trận đấu cực tốt.

Tâm "tít", Vua phá lưới giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017 với 4 bàn thắng

Tiền đạo: Hiếu Hino (MV Corp)
MV Corp lọt vào đến trận tranh HCĐ là công đầu thuộc về Hiếu Hino. Cựu sinh viên trường ĐH Sư phạm TDTT chơi rất đa năng, có thể đá tiền vệ công hoặc tiền đạo. Dáng người cao dong dỏng, thể lực vô biên, di chuyển khắp sân trong cả trận, phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời, Hiếu Hino thực sự là mẫu cầu thủ “gánh team” lý tưởng. Trong trận bán kết gặp Lucky Thanh Hà, chính Hiếu Hino là người đã gỡ hòa cho MV Corp ở hiệp 2 nhưng tiếc là nỗ lực của anh không thể giúp đội nhà vào chung kết (thua đối thủ sau loạt đá luân lưu 6 mét). 

Hiếu Hino (số 14), cầu thủ có phong độ ổn định nhất của MV Corp tại giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá