Đội hình tiêu biểu vòng 1 giải Mikado Hà Nội Champions League 2017: Không có trung phong đích thực


Đội hình tiêu biểu vòng 1 giải Mikado Hà Nội Champions League 2017: Không có trung phong đích thực

Tin Tức
HẢI HỒNG - Thứ sáu, ngày 10-03-2017 - 13:29:35
Bình luận
Hãy đến với đội hình tiêu biểu vòng 1 giải Mikado Hà Nội Champions League 2017 do BLV Hải “bạc” lựa chọn. Do chưa có tiền đạo mũi nhọn nào chơi thực sự nổi bật nên BLV Hải “bạc” đã quyết định chọn đội hình "tiền đạo ảo".
Thủ môn: Hoàng Dương (FC Bắc Giang)
Lần đầu tiên bơi ra biển lớn và gặp ngay đối thủ Ocean với nhiều chân sút cự phách nhưng thủ môn của FC Bắc Giang đã chơi tốt, chắc chắn, cứu khá nhiều bàn thua trông thấy cho đội nhà, giữ nguyên khung thành không bị thủng lưới.

Hậu vệ trái : Vũ Xavi (FC Moon) 
Lối chơi kỹ thuật xông xáo đã giúp Vũ Xavi ghi 1 bàn và kiến tạo rất nhiều đường bóng nguy hiểm khác. Rất bất ngờ là khi thay đổi chiến thuật trong hiệp 2, anh cũng đã chơi tiền vệ không hề tồi. Một cầu thủ đa năng mà CLB nào cũng thèm muốn.


Hậu vệ phải: Xuân Phú (FC Du Lịch)
Du Lịch gặp MV Corp trong bối cảnh có quá nhiều cầu thủ vắng mặt, trong khi quân số của đội bóng xứ Nghệ rất dày, toàn hàng nhanh khoẻ khéo. Tuy nhiên, cầu thủ chuyên nghiệp từng khoác áo cả Nam Định, Hải Phòng lẫn Ninh Bình này đã chơi rất tốt nơi hàng lang phải, lên công về thủ nhịp nhàng và cuối trận Xuân Phú đã ghi 1 bàn thắng đẹp nhất nhì vòng đấu.


Trung vệ: Tuyên "teo" (Phương Anh)
Bất ngờ khi vào sân ở hiệp 2 thay cho trung vệ đội trưởng đang chơi tốt ở hiệp 1 là Dũng "Đức Giang" nhưng cầu thủ dày dạn kinh nghiệm mới trở lại sau chấn thương này đã chơi rất nổi bật với những cú sút phạt rất dị. Chính cú sút phạt từ xa 30m của Tuyên "teo" đã làm cả sân "chào cờ" vì không nghĩ bóng lại bay vào lưới. Không những sút tốt mà anh còn chơi rất tốt ở vị trí chốt chặn cuối cùng.

Tiền vệ: Văn Anh "mậm" (FC Moon)
Chơi cần cù bền bỉ suốt cả trận, lên công về thủ và chỗ nào cũng có mặt, đây là mẫu tiền vệ đóng vai trò thầm lặng khá hiếm hiện nay. Cầu thủ trẻ này sẽ còn tiến xa.


Tiền vệ: Tuấn "vỉa" (FC Coca)
Cả 2 bàn thắng của Coca đều in dấu giày của cầu thủ sinh năm 1995 này. Khả năng cầm bóng rất tốt, sở hữu "kiếm dài" và những pha đi bóng rất ảo nên Tuấn "vỉa" đã giúp cho Coca đang trong quá trình tái thiết dẫn trước HBG đến phút cuối trận đấu.

Tiền vệ: Tùng Milan (Top Group)
Ghi bàn thắng quan trọng giúp đội nhà đang có rất nhiều khó khăn về nhân sự vượt qua đối thủ khó chơi Lucky Thanh Hà, Tùng đang chứng tỏ mình rất có duyên ghi bàn và dần dần trở thành thủ lĩnh của đội quân trẻ trung Top Group với phong cách thi đấu máu lửa nhưng đậm chất kỹ thuật.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá