Đội hình tiêu biểu vòng 10 HPL S4: Dấu ấn FC Moon


Đội hình tiêu biểu vòng 10 HPL S4: Dấu ấn FC Moon

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 28-11-2016 - 11:37:01
Bình luận
FC Moon đã làm nên bất ngờ lớn nhất ở vòng 10 của giải HPL S4 khi đánh bại ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch là Văn Minh với tỷ số 3-1. Thế nên không ngạc nhiên khi những ngôi sao của FC Moon có tên trong đội hình tiêu biểu.

Thủ môn: Tiến Triệu (Thành Đồng)

Trong chiến thắng 1-0 của Thành Đồng trước Cường Quốc, thủ môn Tiến Triệu đóng góp một phần rất quan trọng. Anh có không dưới 3 tình huống cản phá những pha bắn phá của các chân sút bên phía Cường Quốc, đặc biệt là pha bay người đẩy cú vô lê bắt bóng sống của Minh "Báo Đen". Ra vào hợp lý, lối bắt bóng kỹ thuật, chắc chắn, Tiến Triệu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, giữ sạch lưới nhà trong một trận đấu rất khó khăn.

Tài năng của thủ môn Tiến Triệu đã góp phần vào chiến thắng ấn tượng của Thành Đồng trước Cường Quốc

Hậu vệ trái: Vũ "Xavi" (FC Moon)

Không ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của FC Moon trước Văn Minh nhưng Vũ Xavi là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận. Thậm chí nếu BTC có danh hiệu cầu thủ hay nhất vòng đấu thì Vũ "Xavi" cũng xứng đáng được lựa chọn. Những pha đi bóng vừa tốc độ, vừa kỹ thuật của hậu vệ trái bên phía FC Moon khiến các CĐV ngất ngây. Vũ "Xavi" không chỉ khiến người không phổi Chung "Tám" bên phía Văn Minh lu mờ, mà anh còn làm chao đảo dàn sao của đội bóng nhà xe bằng lối chơi thăng hoa, có phần hoang dã.

Vũ "Xavi" khiến các CĐV thán phục bởi lối chơi vừa kỹ thuật, vừa tốc độ

Trung vệ: Dũng "bờm" (FC Moon)
Dũng "bờm" chính là người thực hiện thành công quả đá phạt bằng chân trái hiểm hóc, gỡ hòa 1-1 cho FC Moon. Không chỉ ghi bàn, Dũng "bờm" đã chơi rất hay trong vai trò thủ lĩnh hàng thủ đội nhà bằng lối đá chắc chắn, điềm tĩnh. Khả năng phát động tấn công của Dũng "bờm" cũng rất tốt nhờ cái chân trái rất "ngoan" của mình.
 
Pha sút phạt đẳng cấp của Dũng "bờm" dẫn đến bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho FC Moon

Hậu vệ phải: Cường "kem" (Thành Đồng)

Cường "kem" đã có một trận đấu hay trước Cường Quốc. Không chỉ là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, hậu vệ phải của Thành Đồng còn nổi bật bởi những pha lên công về thủ, liên tục khuấy đảo khung thành của đối phương. Lần lượt Thiêm "Thái Bình", rồi Tiến "Châu Phi" bị mệt nhoài bởi những pha đi bóng tốc độ của Cường "kem". Một trong những nguyên nhân khiến Cường Quốc hoàn toàn bị lép vế trước Thành Đồng chính là việc 2 cánh của đội bóng nhà bia gần như bị tê liệt và Cường "kem" chính là nguyên nhân lớn khiến đối thủ thua trận.

Hậu vệ phải Cường "kem", tác giả bàn thắng duy nhất trong trận Thành Đồng gặp Cường Quốc

Tiền vệ: Quảng "còi" (EOC)

Quảng "còi" là mẫu cầu thủ đá đơn giản nhưng hiệu quả. Những pha xử lý bóng rất thông minh của anh luôn khiến các CĐV thán phục. Trong trận đấu gặp MV Corp, từ 1 pha phản công mẫu mực, Văn Duyệt nhả bóng rất tinh quái cho Quảng "còi" lập công. Một bàn thắng thể hiện rõ sự ăn ý giữa bộ đôi đã từng thi đấu cho The Vissai Ninh Bình trong màu áo EOC.

Quảng "còi" (phải) và người đồng đội thân thiết Văn Duyệt trong màu áo EOC

Tiền vệ: Trường "nhô" (Tin lớn & Anh em)

Trường "nhô" chính là người ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Tin lớn & Anh em trong trận đấu gặp Hanel Ocean và khơi dậy niềm cảm hứng cho các đồng đội. Lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm của anh đã góp công lớn, giúp đội nhà có màn lội ngược dòng ngoạn mục, thắng đối thủ với tỷ số 4-3. Trong những trận đấu gần đây, chính phong độ xuất sắc của tiền vệ có lối chơi xông xáo này mà Tin lớn & Anh em đã giành được những kết quả khả quan: thắng Hanel Ocean (4-3), Văn Minh (3-0), hòa Dương Nội với tỷ số 0-0.

Tiền đạo: Ba Duy (Tin lớn & Anh em)

Ở trận đấu gặp Văn Minh tại vòng 9, Ba Duy thi đấu không thực sự hiệu quả và bị thay ra trong hiệp 2 bằng cầu thủ Vũ "đù". Nhưng ở vòng 10, trong trận đấu gặp Hanel Ocean, anh lại tỏa sáng ấn tượng khi lập 1 cú đúp. Tiền đạo của Tin lớn & Anh em vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của ông bầu kiêm HLV Quốc Hùng trên hàng công của Tin lớn & Anh em.  

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá