Đội hình tiêu biểu vòng 2 HPL S4: Dấu ấn MV Corp


Đội hình tiêu biểu vòng 2 HPL S4: Dấu ấn MV Corp

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 29-09-2016 - 09:30:41
Bình luận
Trong đội hình tiêu biểu vòng 2 HPL S4 của Bongdaphui.net, MV Corp tạo dấu ấn rất lớn với màn trình diễn ấn tượng của những Nghĩa Bale, Sơn "Muller". Nhà ĐKVĐ đang thể hiện sức mạnh hủy diệt và việc các cầu thủ của MV Corp được tôn vinh là hệ quả tất yếu.
Thủ môn: Tiến “triệu” (Thành Đồng)
Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Tiến “triệu”, Thành Đồng chưa chắc đã giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Dương Nội. Thủ môn có thần tượng là Iker Casillas này thi đấu xuất thần, cản phá hàng tá cơ hội ghi bàn của các chân sút Dương Nội. Đỉnh cao là tình huống anh giành chiến thắng trong pha đối mặt với ngôi sao Nghĩa “chém” sau khi cựu cầu thủ của Than Quảng Ninh, Hải Phòng có cú đi bóng độc diễn như Messi qua 1 loạt các hậu vệ của Thành Đồng.

Hậu vệ phải: Hà “đen” (Tô Ký)
Hậu vệ phải của Tô Ký đã chơi tuyệt hay ở vòng 2 HPL S4 với những pha đi bóng vừa tốc độ, vừa kỹ thuật. Chính màn trình diễn ấn tượng của anh đã góp công lớn vào thành tích chung của Tô Ký khi họ bất ngờ cầm hòa 1-1 ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch: EOC. Giây phút thăng hoa của Hà “đen” chính là siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” ở góc cực hẹp vào lưới EOC. Báo chí sẽ còn phải tốn giấy mực với hậu vệ sinh năm 1987 từng nhiều năm khoác áo Cường Quốc trước khi đầu quân cho Tô Ký từ giải Long Biên mở rộng lần 3 (2016).

Hà "đen" đã có trận đấu rất hay giúp Tô Ký cầm hòa EOC 1-1

Trung vệ: Tùng “bò” (Tô Ký)
Trước khi giải HPL S4 diễn ra, Tùng “bò” bị viêm phổi nặng, phải sử dụng rất nhiều thuốc kháng sinh. Vậy mà khi đảm trách vai trò trung vệ trong trận đấu giữa Tô Ký và EOC, anh chơi cực hay. Với lối chơi chắc chắn, tỉnh táo, anh “kèm chết” siêu tiền đạo Tuấn “bệu”, chỉ huy tốt hàng thủ của đội nhà. Với bóng đá phủi Hà thành, trung vệ của Tô Ký đã thuộc hàng cựu binh. Tùng "bò" vốn là cầu thủ của lò đào tạo Thể Công, cùng lứa với những Minh trắng, Tú Ooc, Kiên mán... Tưởng như cầu thủ sinh năm 1982 này đã hết thời nhưng màn trình diễn trong trận đấu gặp EOC đã chứng minh, Tùng “bò” vẫn còn rất hữu dụng.

Tùng "bò" (số 89), thủ lĩnh hàng thủ của Tô Ký

Hậu vệ trái: Nghĩa Bale (MV Corp)
Tốc độ, kỹ thuật và đặc biệt nguy hiểm với những pha dứt điểm từ xa và các quả tạt bóng cực chuẩn xác, Nghĩa Bale đang là một trong những hậu vệ trái thi đấu ấn tượng nhất tại HPL S4. Ở trận đấu gặp Triều Khúc, trong bàn thắng thứ 2 của MV Corp, Nghĩa Bale có pha phối hợp rất ăn ý với đội trưởng Khánh Alves trước khi tạo điều kiện cho Sơn "Muller" dứt điểm cột hai. 

Tiền vệ: Sơn "Muller" (MV Corp)
Sơn "Muller" là cầu thủ có thể thi đấu tốt cả ở vị trí tiền đạo lẫn tiền vệ công. Trong trận đấu gặp Triều Khúc, anh cùng với tiền đạo Thái Rooney, mỗi người lập một cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1. Ở vòng 1, Sơn "Muller" cũng chơi cực hay và có tên trong danh sách ghi bàn. Cùng với Tâm Kaka, Sơn "Muller" đang là những cầu thủ thi đấu thăng hoa nhất trong đội hình của nhà đương kim vô địch.

Sơn "Muller" đang có phong độ rất ổn định trong màu áo MV Corp

Tiền vệ: Hùng “con” (Văn Minh)
Hùng “con” không có duyên ghi bàn trong trận Văn Minh thắng Top Group 3-2 nghẹt thở. Anh có rất nhiều những cơ hội ngon ăn nhưng sự xuất sắc của thủ môn Thắng "momo" hoặc thiếu may mắn trong những pha dứt điểm cuối cùng đã khiến Hùng “con” không thể ghi bàn. Nhưng ngay cả không ghi bàn thì Hùng “con” vẫn có một trận đấu xuất sắc. Kỹ thuật có, tốc độ có, Hùng “con” thực sự là ông chủ ở khung trung tuyến, là bộ não trong lối chơi của Văn Minh.

Tiền đạo: Tú “ngựa” (Cường Quốc) 
1 bàn thắng và 1 assist, đó chỉ là một phần trong màn trình diễn ấn tượng của Tú “ngựa” trong trận đấu giữa Cường Quốc và Tin lớn & Anh em. Vị trí sở trường của Tú “ngựa” là tiền vệ cánh nhưng ở trận đấu tại vòng 2 giải HPL S4, anh lại được BLĐ Cường Quốc xếp đá trung phong. Chơi nhàn nhã nhưng quá tinh quái và hiệu quả, cầu thủ vừa được triệu tập vào ĐTQG này đã có màn trình diễn không thể thuyết phục hơn. Giữa pha chặt bóng kiến tạo cho Thiêm Thái Bình lập công và cú sục bóng đầy tinh tế nâng tỷ số lên 3-0 cho Cường Quốc của Tú “ngựa”, người hâm mộ băn khoăn tự hỏi, không biết tình huống nào đẹp hơn bởi cả hai đều quá đẳng cấp. 

Tú "ngựa" (trái) tỏa sáng giúp Cường Quốc thắng Tin lớn & Anh em 3-1

Từ khóa HPL bongdaphui
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá