Đội hình tiêu biểu vòng 3 HPL-S5: Khi Tuấn “bệu”, Đức Linh không phải cạnh tranh


Đội hình tiêu biểu vòng 3 HPL-S5: Khi Tuấn “bệu”, Đức Linh không phải cạnh tranh

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ sáu, ngày 20-10-2017 - 01:21:55
Bình luận
Dư âm vòng đấu thứ 3 HPL-S5 vẫn còn đọng lại trong mỗi đội bóng và NHM bóng đá phong trào Hà Nội. Ở đó, cho đến tận bây giờ, những cá nhân để lại ấn tượng ấn tượng mạnh vẫn được người ta nhắc đến nhiều.

Thủ môn Kiên “Phú” (Cường Quốc): Đã có rất nhiều người thắc mắc tại sao mùa giải này thủ môn Kiên “Phú” không đầu quân cho Nguyễn Trãi, nơi có “đại ca” Việt “đỏ” đứng mũi chịu sào ở ca-bin huấn luyện. Trước đây, ở các giải sân 11 người hay giải hạng Nhất 2016, chàng thủ môn có thân hình như hòn đá tảng, vai đậm, thước dài này đã từng sát cánh với HLV Vũ Hồng Việt trong màu áo Nguyễn Trãi, nhưng năm nay, vì tình nghĩa, anh quyết định chơi cho Cường Quốc, mái nhà lâu năm với Kiên “Phú”. 

Ở cuộc đọ sức với Hanel Ocean, có lẽ nếu người đứng trong khung gỗ của Cường Quốc không phải là Kiên “Phú” thì rất có thể đội bóng của ông bầu Cường “hói” đã bị thủng lưới không chỉ 1 quả. Ra vào hợp lý, bay lượn như chim và nhất là những cú phản xạ nhanh của Kiên “Phú” đã làm nản lòng dàn sao Hanel Ocean, đóng góp vào chiến thắng sít sao 2-1 cho Cường Quốc.


Hậu vệ trái Quỳnh “tít” (Moon) : Có lẽ đến bây giờ nhiều người vẫn chưa rõ bầu Dương Duy đào đâu ra cầu thủ có lối chơi mềm mại và những pha chuyền bóng kiểu cắt tiết sắc bén như Quỳnh “tít”. Cầu thủ sinh năm 1995, lần đầu bước ra sân chơi khốc liệt HPL đã chinh phục người xem bằng những pha đi bóng táo bạo và khả năng ghi bàn đáng gờm như thế. 

Ở trận gặp Dương Nội, Quỳnh “tít” đã có 1 đường chuyền dọn cỗ cho Đức Linh ghi bàn và chính anh có pha thoát xuống cứa lòng góc xa thành bàn. Đặt trong bối cảnh sân chơi HPL có nhiều cầu thủ thành danh, dày dạn kinh nghiệm thì lính mới Quỳnh “tít” thể hiện được như vậy là điều quá ấn tượng trong trận đấu mà anh đối mặt với nhiều hảo thủ của Dương Nội.

 

Thòng Cường “kun” (Thành Đồng): Cường “kun” không còn là gương mặt xa lạ nhưng cách anh được bố trí đá thòng trong các trận gần đây trong màu áo Thành Đồng đem lại những điều rất thú vị. Đối mặt với những chân sút cự phách bên phía Văn Minh nhất là sát thủ Hoàn “lé”, Cường “kun” đã đem lại sự an tâm lớn cho hàng thủ Thành Đồng. Không chỉ bắt chết Hoàn “lé” mà rất nhiều pha bóng dũng cảm kiểu phi thân của anh đã khiến đội bóng nhà xe bất lực hoàn toàn trong khâu ghi bàn.

 

Lối chơi thông minh, dũng cảm của Cường "kun" đã làm tắt điện các chân sút của Văn Minh. Ảnh: Đức Cường

Hậu vệ phải Mạnh “nát” (Cường Quốc): Sau lần giãn dây chằng từ năm kia, Mạnh “nát” không còn duy trì được cường độ cao trong những pha leo biên nhất là các tình huống ôm cột 2 khá hiệu quả nhưng hậu vệ người Hải Dương này vẫn còn đó kỹ năng phòng ngự và những cú nước rút khá hay. Đấu với Hanel Ocean, Mạnh “nát” đã khóa chặt biên trái của Tuấn Anh “cốm” và hỗ trợ cho hàng thủ đội nhà khá tốt nhất là khi đối thủ đập nhả liên hồi.

Tiền vệ trung tâm Văn Phú (Thành Đồng): Sẽ có nhiều người thắc mắc tại sao không đưa Long “Thổ” vào đội hình tiêu biểu khi anh có pha dứt điểm uy lực vào lưới MV Corp nhưng nếu xét về độ khó ở vòng đấu vừa qua thì áp lực cũng như độ “xương” thì cuộc đọ sức với các nhà ĐKVĐ Văn Minh thì Văn Phú đã có 1 trận đấu tuyệt vời. Chạy như cái máy, va chạm mệt nghỉ, Văn Phú đã làm nản lòng các chân chuyền Khánh Kình, Thắng “tèo”. 

Thể lực và khả năng đánh chặn, xuyên phá của Văn Phú rất tuyệt vời. Ảnh: Đức Cường

Chất thép của Văn Phú đã giúp Thành Đồng giữ được nhịp tuyến giữa, trở thành chìa khóa mở ra chiến thắng 2-0. Thậm chí, ở trận đấu mà rất nhiều đội bóng ở Hà Nội khó thắng Văn Minh thì Thành Đồng đã làm được điều khác biệt. Ở đó, hòn đá tảng Văn Phú đã đóng góp với 1 pha dứt điểm rất tinh tế nên anh tỏa sáng trong trận đấu giữa giờ phơi thóc là điều không cần bàn cãi.

 Tiền vệ công Đức Linh (Moon): Trong đội hình của Moon, Đức Linh đá tiền đạo nhưng ở vòng đấu này, chân sút Tuấn “bệu” quá nổi bật nên cầu thủ của đội bóng có gốc xứ Thanh lui về đá phía sau cũng là hợp lý. Thậm chí, việc đá giữa cũng là sở trường của anh bởi ngày thi đấu chuyên nghiệp, Đức Linh rất sắc bén với những pha điều bóng và chuyền cắt tiết rất sắc bén. 

Đức Linh đã có cú hat-trick vào lưới Dương Nội

Tại trận đấu với Dương Nội, Đức Linh đã trở thành điểm nhấn đáng kể khi anh có 3 bàn thắng và có đến 3 đường chuyền kiến tạo thành công trong chiến thắng 6-0 của Moon. Mùa giải đầu tiên cất công nhảy xe từ Thanh Hóa ra Hà Nội chơi cho Moon, Đức Linh có lẽ sẽ còn được nhắc đến nhiều trong các vòng đấu tới

 Tiền đạo Tuấn “bệu” (EOC): Đội bóng của bầu Diệm vừa có dịp giải cơn khát chiến thắng sau 2 trận đấu toàn thua bằng chiến thắng 4-2 trước đội bóng nhiều duyên nợ Top Group. 

Tình huống Tuấn "bệu" ghi bàn vào lưới Top Group. Ảnh: Đức Cường
Ở trận đấu này, EOC đã bị đối thủ dẫn trước 1-2 và trong thời điểm khó khăn, phải nói là ngàn cân treo sợi tóc, Tuấn “bệu” đã đánh dấu sự trở lại sau 1 năm chấn thương đứt dây chằng đầu gối bằng cú hat-trick, đem về 3 điểm đầu tay cho EOC.

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá