Đội hình tiêu biểu vòng 3 Le League 2017: Lão tướng Khánh Hồng... phá đảo


Đội hình tiêu biểu vòng 3 Le League 2017: Lão tướng Khánh Hồng... phá đảo

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 27-02-2017 - 18:14:10
Bình luận
Trong đội hình tiêu biểu của vòng 3 Le League 2017, Khánh Hồng ấn tượng nhất. Ở tuổi 33, anh đã lập 1 cú hat trick để đời giúp Trà Dilmah thắng Đảo Sen JSC 4-2.
Thủ môn: Tiến Triệu (Thành Đồng)
BIDV Quang Trung thi đấu không hề tồi khi họ tạo ra rất nhiều các cơ hội ngon ăn trước cầu môn của Thành Đồng. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Tiến Triệu đã khiến các chân sút của đội bóng nhà băng nản lòng. Ngoại trừ pha dứt điểm bằng chân không thuận quá nhanh và quá hiểm hóc của Sáng Persie khiến Tiến Triệu phải vào lưới nhặt bóng, anh đã “mua” hết các cú sút của đối phương, đặc biệt là ở hiệp 2, góp phần vào chiến thắng thuyết phục của đội nhà trước ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.


Hậu vệ phải: Khánh Hồng (Trà Dilmah)
Ở tuổi 33, Khánh Hồng vẫn thể hiện một phong độ hết sức tuyệt vời. Gặp các cầu thủ Đảo Sen JSC vừa trẻ vừa khỏe, lão tướng của Trà Dilmah cũng không ngán. Anh đã lập 1 hat trick trong chiến thắng 4-2 của đội nhà theo một cách không thể ấn tượng hơn. Nếu như bàn thắng đầu tiên của anh là cú sút một chạm tinh tế thì bàn thứ 2 lại thể hiện nhãn quan chiến thuật rất tốt khi Khánh Hồng đứng cột 2 cực kỳ hợp lý và tinh quái. Nhưng ấn tượng hơn cả là bàn thắng thứ 3 khi hậu vệ này có pha dốc biên dũng mãnh đến không ngờ ở cái tuổi mà nhiều đồng đội của anh đã chuyển sang bóng đá dưỡng sinh.



Trung vệ:  Thắng Xavi (Thành Đồng)
Hà "beo", Hưng "xốp" ghi bàn nhưng cầu thủ chơi hay nhất cho Thành Đồng trong trận thắng BIDV Quang Trung chính là Thắng Xavi. Ở vòng 2, khi Thắng Xavi bị đau phải sớm rời sân, Thành Đồng đã thua sấp mặt trước DTS. Các CĐV Thành Đồng lo lắng anh không kịp bình phục ở vòng 3 Le League 2017. Tuy nhiên, anh vẫn ra sân và chỉ huy rất hiệu quả hàng thủ của đội nhà. Kinh nghiệm của Thắng Xavi và sự chắc chắn của thủ môn Tiến Triệu đã góp công lớn vào chiến thắng đầy ấn tượng của đội bóng được mệnh danh là Barca của bóng đá phủi Hà thành.


Hậu vệ trái: Văn Tuyên (Tùng Ân Hoa Lư)
Cầu thủ sinh năm 1999 người Hà Giang này đã có màn trình diễn rất hay trước Văn Minh với lối đá công thủ toàn diện. Văn Tuyên vốn là cầu thủ của đội Công An Nhân Dân, những lúc rảnh rỗi, anh thi đấu cho đội bóng phong  trào Tùng Ân Hoa Lư. Với các CĐV bóng đá phong trào Hà thành, anh còn khá xa lạ nhưng Văn Tuyên rất nổi tại sân chơi phủi Hà Giang bởi đã nhiều năm thi đấu cho FC Tuấn Sơn. Số 8 của Tùng Ân Hoa Lư sẽ còn tiến xa trong thời gian tới bởi anh mới 18 tuổi.


Tiền vệ: Duy “tễu” (DTS)
Pha solo đi bóng như chốn không người của Duy “tễu” rồi dứt điểm cháy lưới khung thành của Bắc Á Bank chỉ là một trong nhiều điểm nhấn về màn trình diễn của tiền vệ DTS. Thầm lặng nhưng vô cùng hiệu quả trong những pha “dọn dẹp” ở khu trung tuyến, Duy “tễu” đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của DTS. Có anh, tiền đạo Phương Vertu không cần phải lui về hỗ trợ phòng ngự như các tiền đạo khác khi thi đấu ở sân 7. Có anh, các hậu vệ của DTS cũng chơi nhàn hơn rất nhiều khi Duy “tễu” rất hiệu quả trong những tình huống đánh chặn từ xa.
 

Tiền vệ: Long “thổ” (Tùng Ân Hoa Lư)
Ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 2 bàn còn lại, Long “thổ” là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong chiến thắng 3-1 của Tùng Ân Hoa Lư trước Văn Minh. Một trong những hình ảnh ấn tượng nhất trong trận đấu đó chính là pha dốc bóng tốc độ bên cái trái của Long “thổ” trước khi anh căng ngang dọn cỗ cho Phương “nhô” ghi bàn. Long “thổ” sinh tại Bắc Giang, có cái chân trái rất dị, từng tỏa sáng ở Kansai Paint Cup 2016 giúp Tùng Ân Hoa Lư khi đó thi đấu với tên gọi MU Vĩnh Phúc giành chức vô địch. Số 11 của Tùng Ân Hoa Lư đang là một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại Le League 2017. 


Tiền đạo: Hưng "xốp" (Thành Đồng)
Với nền tảng thể lực tuyệt vời, Hưng "xốp" đã khiến các hậu vệ của BIDV Quang Trung phải hoạt động rất vất vả. Bằng lối chơi xông xáo, tiền đạo trẻ của Thành Đồng có mặt trong tất cả những điểm nóng, nhất là vòng cấm của đối phương. Nếu như anh tận dụng tốt hơn các cơ hội của mình có được, Hưng "xốp" thậm chí còn có nhiều hơn 1 bàn thắng. Nhưng ngay cả khi khả năng tận dụng cơ hội của anh chưa tốt thì Hưng "xốp" vẫn có 1 trận đấu hay, góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá