Đội hình tiêu biểu vòng 4 Le League 2017: Những vì sao tỏa sáng


Đội hình tiêu biểu vòng 4 Le League 2017: Những vì sao tỏa sáng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 07-03-2017 - 08:52:03
Bình luận
Vòng 4 Le League 2017 đã xuất hiện rất nhiều bất ngờ. Thế nên trong đội hình tiêu biểu do Bongdaphui.net bình chọn, rất nhiều những ngôi sao sáng được tôn vinh.
Thủ môn: Huy “mô” (Trà Dilmah)
Trà Dilmah đã có một trận đấu đáng thất vọng trước Bắc Á Bank nhưng riêng thủ thành Huy “mô” vẫn thể hiện được phong độ tuyệt vời. Những pha cản phá xuất sắc của anh đã nhiều lần cứu thua cho đội nhà trước các pha bắn phá từ phía Bắc Á Bank. Điển hình trong màn trình diễn ấn tượng ấy chính là tình huống anh bắt bài cú sút như búa bổ của tiền vệ Như Tiệp khi đối mặt khiến các CĐV theo dõi trận đấu phải trầm trồ thán phục.


Hậu vệ phải: Mạnh “tũn” (Bắc Á Bank)
Trong bối cảnh Bắc Á Bank thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng thì sự xuất hiện của Mạnh “tũn” đóng một vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội bóng nhà băng. Những pha đi bóng tốc độ, tinh quái, những tình huống chơi lăn xả khi phòng ngự của Mạnh “tũn” đã góp phần rất lớn vào trận hòa quả cảm 2-2 của đội nhà trước đội đầu bảng Trà Dilmah.



Trung vệ: Dũng “Bắc” (Trà Dilmah)
Ở hiệp 1 trong trận đấu gặp Bắc Á Bank, Trà Dilmah chơi rất thiếu chắc chắn và ổn định. Nhưng sang hiệp 2, với sự xuất hiện của cựu binh Dũng “Bắc”, lối chơi của Trà đã lột xác. Không chỉ đảm trách vai trò thủ lĩnh hàng thủ cực tốt, Dũng “Bắc” cũng hỗ trợ tấn công rất hiệu quả, đặc biệt là khi anh thực hiện các pha sút phạt. Chính từ pha đá phạt của Dũng “Bắc” cho Ba Duy gỡ hòa 2-2 cho Trà Dilmah. Thậm chí nếu như có thêm sự may mắn, Dũng “Bắc” cùng các đồng đội có thể giành điểm tối đa thay vì bị cầm hòa 2-2.

Hậu vệ trái: Ngọc “lít” (BIDV Quang Trung)
Mạnh mẽ và lỳ lợm, Ngọc “lít” vẫn thể hiện một phong độ ấn tượng trong màu áo BIDV Quang Trung. Chính anh là người có pha chuyền bóng cột hai rất chuẩn xác cho Nam “cóc” ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng của bầu Thanh trước đối thủ rất khó chịu là Tùng Ân Hoa Lư.

Tiền vệ: Vượng “tèng” (Thành Đồng) 
Vượng “tèng” đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong trận đấu giữa Thành Đồng và Văn Minh. Lối chơi vừa kỹ thuật vừa máu lửa của tân binh đến từ Ngọc Hồi đã kết hợp cực kỳ ăn ý với những đối tác như Tuấn "sệ", Cường "kun" để giúp tuyến giữa của Thành Đồng giàu sức chiến đấu trước nhà ĐKVĐ HPL S4.


Tiền vệ: Hùng “con” (Văn Minh) 
Đội trưởng của Văn Minh không đá chính ở vòng 4. Tuy nhiên, khi Văn Minh bị Thành Đồng áp đảo về thế trận, Hùng “con” xỏ giày vào sân và lập tức chứng tỏ đẳng cấp. Ngoài bàn thắng ghi được sau pha bắt vô lê tung lưới khung thành của thủ môn Tiến Triệu, Hùng “con” còn có 2 pha kiến tạo cho Hoàng “lé” và Hoàn “mậm” lập công, góp công lớn vào trận hòa 3-3 của Văn Minh dù đã có lúc họ bị đối thủ dẫn trước 3-1.


Tiền đạo: Phương Vertu (DTS)
Với 2 bàn thắng vào lưới Đảo Sen JSC, Phương Vertu đã có 7 pha lập công tại Le League 2017 và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Trong trận đấu này, Phương Vertu liên tục làm khổ trung vệ Nghĩa Bale cũng như các hậu vệ của Đảo Sen JSC bằng những pha cài đè và đi bóng rất kỹ thuật. Nếu như tận dụng cơ hội tốt hơn, Phương Vertu thậm chí có thể ghi tới 4 hay 5 bàn thắng trong trận đấu này. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá