Đội hình tiêu biểu vòng bảng giải Long Biên mở rộng lần 4


Đội hình tiêu biểu vòng bảng giải Long Biên mở rộng lần 4

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 26-12-2016 - 19:34:06
Bình luận
Vòng bảng giải Long Biên mở rộng lần 4 đã khép lại sau những trận đấu hấp dẫn. Hãy cùng Bongdaphui.net điểm danh những gương mặt xuất sắc sau 3 lượt đấu.

Thủ môn: Long "nháy" (Phố Cổ)

Trong trận Phố Cổ hòa Hanel Ocean 2-2, thủ môn Long "nháy" bay lượn như chim. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn sinh năm 1988 này, Phố Cổ chưa chắc đã cầm chân được đối thủ để giành vé vào tứ kết. Long "nháy" từng nhiều năm thi đấu cho Cường Quốc. Anh tham gia giải Long Biên mở rộng lần 4 theo lời mời của người bạn thân Tùng "lộ", cũng là chủ tịch của Phố Cổ. Long "nháy" và Tùng "lộ" cùng thi đấu cho đội bóng phong trào NoNat trong nhiều năm qua nên bộ đôi này rất hiểu nhau. 

Thủ môn Long "nháy" từng nhiều năm thi đấu cho Cường Quốc

Hậu vệ phải: Hoàng "tồ" (Tin lớn & Anh em)

Tài năng trẻ mới 19 tuổi của Tin lớn & Anh em đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải đấu năm nay với 5 pha lập công (2 bàn vào lưới Đảo Sen, 1 cú hat-trick vào lưới Ocean). Năm ngoái, Hoàng "tồ" đã giành ngôi Vua phá lưới giải Long Biên mở rộng lần 3 với 8 bàn thắng, còn đội bóng của anh giành chức vô địch. Có vẻ như giải đấu diễn ra tại sân Đường Sắt này luôn mang lại thành công cho Hoàng "tồ".

Dù là hậu vệ nhưng Hoàng "tồ" rất hay ghi bàn cho Tin lớn & Anh em

Trung vệ: Nghĩa Bale (Đảo Sen)

Vị trí sở trường của Nghĩa Bale là cầu thủ chạy cánh. Tuy nhiên, khi tham gia giải Long Biên mở rộng lần 4 trong màu áo Đảo Sen, anh lại đảm trách vị trí trung vệ, là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự. Cùng với tiền vệ trung tâm Tâm Kaka, Nghĩa Bale tạo thành trục dọc rất quan trọng trong lối chơi của Đảo Sen. Chính anh là người ghi những bàn thắng quan trọng giúp Đảo Sen giành chiến thắng trước Văn Lâm, Ocean và giành vé vào tứ kết.

Nghĩa Bale, ngôi sao của Đảo Sen

Hậu vệ trái: Khánh "chóe" (Trà Dilmah)

Trà Dilmah đang trẻ hóa lực lượng triệt để nhưng vai trò của những Linh Becks và đặc biệt là Khánh "chóe" vẫn rất lớn. Những pha đi bóng vừa tốc độ, vừa kỹ thuật của Khánh "chóe" giúp Trà Dilmah luôn tạo được sự đột biến và hiệu quả trong lối chơi.

Trà Dilmah rất mạnh bên cánh trái nhờ sự xông xáo của Khánh "chóe"

Tiền vệ: Hưng "xốp" (Dollar)

Hưng "xốp" là người điều phối và giữ nhịp trong lối chơi của Dollar. Cầu thủ có biệt danh là "người không phổi" này vẫn duy trì một phong độ ổn định và giúp đội bóng của ông bầu Quang "điếc" giành quyền lọt vào tứ kết. Ở trận tứ kết sắp tới giữa Dollar và Trà Dilmah, các CĐV đang háo hức đón xem màn đối đầu kinh điển giữa một bên là Hưng "xốp" dẻo dai, tinh quái và một bên là Linh Becks của Trà Dilmah hào hoa, kỹ thuật. 

Hưng "xốp" là người điều phối và giữ nhịp trong lối chơi của Dollar


Tiền vệ: Nghĩa "chém" (F+)

Trong đội hình gồm nhiều cựu binh của F+, Nghĩa "chém" đóng một vai trò rất quan trọng. Tại giải Long Biên mở rộng lần 3, lối chơi xông xáo, công thủ toàn diện của Nghĩa "chém" đã giúp đội bóng của ông bầu Lê Thành Trung lọt vào đến tứ kết. Năm nay, dù cho F+ có những sự bổ sung chất lượng từ Dương Nội, Cường Quốc, Thành Đồng thì vai trò của Nghĩa "chém" là "nguyễn y vân" (tức là vẫn y nguyên). Không chỉ xuất sắc ở vai trò cầu nối giữa tấn công và phòng ngự, Nghĩa "chém" còn có tiếng nói rất quan trọng trong phòng thay đồ. Anh chính là người đã mời cầu thủ Tiến Cro của Cường Quốc thi đấu cho F+ và cùng với Long "thổi" mời các cầu thủ Dương Nội thi đấu tại giải Long Biên mở rộng lần 4 trong màu áo F+.

Nghĩa "chém" (số 6), cầu thủ có lối chơi công thủ toàn diện của F+

Tiền đạo: Tùng "búa tạ" (Nguyễn Trãi)

Tùng "búa tạ" thi đấu không thành công ở giải hạng nhất SL1 nhưng trở về giải Long Biên mở rộng, anh lại thăng hoa. Lối chơi mạnh mẽ, tỳ đè khôn ngoan, dứt điểm quyết đoán là những điểm mạnh của chân sút của Nguyễn Trãi. Trong chiến thắng 3-1 của Nguyễn Trãi trước BIDV Quang Trung, Tùng "búa tạ" đã lập cú đúp với phong độ hết sức tuyệt vời. 

Tiền đạo Tùng "búa tạ" sở hữu những pha cài đè rất khôn ngoan
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá