Đội nhà vô địch, Văn Quyến là Vua phá lưới giải phường Hưng Bình


Đội nhà vô địch, Văn Quyến là Vua phá lưới giải phường Hưng Bình

Tin Tức
NHƯ ANH SLNA - ẢNH: NGUYỄN XUÂN THỦY - Thứ sáu, ngày 19-05-2017 - 11:14:53
Bình luận
Lần đầu tiên đội bóng Khối 22 của Phạm Văn Quyến bước lên ngôi cao nhất bước lên ngôi cao nhất giải đấu phương Hưng Bình, trong khi cựu tuyển thủ Việt Nam này trở thành Vua phá lưới.

Đến với giải phường Hưng Bình năm 2017, đội bóng Khối 22 sở hữu bộ đôi ngôi sao Trung "Lếck" ở vị trí thủ môn và Văn Quyến ở vị trí tiền đạo trong đội hình.


Tại vòng bảng, Khối 22 thắng cả hai trận với tỷ số 5-0 trước Khối Vinh Tiến và 5-2 trước Khối 18. Vào tứ kết với tư cách nhất bảng, Khối 22 tiếp tục hạ Khối Trường Tiến của cựu cầu thủ QK4 Thanh Vân với tỷ số 6-1. 


Đến vòng bán kết, Khối 22 cầm hoà Khối Tân Yên của cầu thủ Hùng "Đen" đang khoác áo FC Văn Minh với tỷ số 0-0. Hai đội bước vào loạt sút luân lưu cân não và tài năng của thủ môn Trung "Lếck" toả sáng đúng lúc khi anh đẩy thành công một quả penalty giúp đội nhà chiến thắng 5-4.


Trận chung kết, Khối 22 gặp Khối Tân Tiến, đội bóng sở hữu trung vệ U17 SLNA Trịnh Văn Núi trong đội hình. Nhưng trong một ngày mà cựu thần đồng bóng đá Việt Nam Phạm Văn Quyến thi đấu xuất sắc, anh đã lập cú hat-trik giúp cho Khối 22 giành chiến thắng 4-1.


Không chỉ giành chức vô địch phường Hưng Bình 2017 một cách xứng đáng, Khối 22 còn thống trị các danh hiệu khi Trung "Lếck" được bầu chọn là Thủ môn xuất sắc nhất giải, còn ngôi sao Văn Quyến đoạt ngôi Vua phá lưới với 12 pha lập công.

Một số hình ảnh khác tại giải đấu









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá