Đội quân của HLV Vũ Minh Hiếu xuất sắc đánh bại Tổ Ca trong trận cầu mãn nhãn

Vòng 5 Lượt 2 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Đội quân của HLV Vũ Minh Hiếu xuất sắc đánh bại Tổ Ca trong trận cầu mãn nhãn

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ sáu, ngày 05-05-2017 - 15:00:19
Bình luận
Ở vòng 5 Lượt 2 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017, Dr.BassLead, được sự dẫn dắt của HLV Vũ Minh Hiếu, đã xuất sắc đánh bại Tổ Ca trong trận cầu mãn nhãn.

Dr.BassLead đứng thứ nhì với 6 điểm nhưng chỉ hơn Tổ Ca đứng thứ ba với 5 điểm nên dễ hiểu là hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Bóng chỉ chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân trong khi hai biên của cả hai đội đều không dâng lên quá cao để tấn công như những trận trước. HLV Vũ Minh Hiếu chỉ đạo đội hình đá thấp trong khi cặp đôi HLV Hiệp Cóc và Việt Con cũng không dám mạnh dạn xua quân lên phía trên. 

Có thể nói, hiệp 1 là hiệp đấu rất nặng về những toan tính chiến thuật khi công thủ hai đội tuân thủ triệt để ý đồ của các HLV, tuy rằng vẫn có một số cơ hội được tạo ra. Trong đó rõ nét nhất là pha đá phạt chạm xà ngang của Quang Vũ hay những tình huống nhồi bổng của Tổ Ca nhưng cả hai thủ thành Vũ Quốc Tuấn của Dr.BassLead và Kiên Trung của Tổ Ca đều giữ sạch được mành lưới của mình. 


Hiệp 2 mới diễn ra được 3 phút thì từ tình huống chuyền bóng của trung vệ Kiên Trì, Hải Bình có pha lắc đầu ngược theo phong cách của Ngô Chí Lan, đưa bóng đi rất hiểm làm tung nóc lưới của thủ thành Kiên Trung mở tỷ số cho trận đấu. Lúc này Tổ Ca không thể duy trì được lối chơi phòng thủ chủ động nữa, họ buộc phải dâng cao và trung vệ Bùi Quý Hải hay tiền vệ Thành Trung liên tiếp có những đường kiến tạo gây sóng gió cho khung thành của thủ môn Nguyễn Hoàng, người vào sân thay cho lão tướng Vũ Quốc Tuấn. 

Phút 51, sau pha phối hợp phản công nhanh như điện, Hải Bình nhả bóng đúng tầm cho Quang Vũ bình tĩnh đặt lòng nâng tỷ số lên 2-0. Không còn gì để mất, Tổ Ca tràn sang tấn công và họ sập bẫy phản công của Dr.BassLead khi tiền đạo Hưng Trần có pha đi bóng sộc thẳng vào khung thành thủ môn Kiên Trung rồi tung cú sút sệt rất căng bằng chân phải nâng tỷ số lên 3-0. 


Những tưởng trận đấu đã an bài thì rất bất ngờ là Tổ Ca liên tiếp có được hai bàn gỡ ở các phút 59 và 62. Hai bàn thắng này đem lại hy vọng cho Tổ Ca và họ liên tiếp vây hãm khung thành của Dr.BassLead hòng tìm bàn gỡ. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng trong một ngày thi đấu xuất sắc, hàng thủ của Dr.BassLead đã thi đấu lăn xả và họ đã bảo toàn được tỷ số đến những phút cuối cùng. 

3 điểm và ngôi đầu bảng tạm thời là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực lớn lao của Dr.BassLead cũng như cá nhân HLV Vũ Minh Hiếu, người đã thực sự "mất giọng" vì hô hào sau trận đấu này. Ở chiều ngược lại, cặp đôi HLV Hiệp Cóc và Việt Con có lẽ sẽ rất khó khăn trong thời gian sắp tới, không lại trừ việc Tổ Ca cũng sẽ có những sự thay đổi lớn trong ở giai đoạn giữa mùa.  

Vòng cuối cùng của lượt đi sẽ tiếp tục diễn ra vào hai ngày 8 và 11/5 với hai cặp đấu Bát Âm gặp Production Team và Đàn Phím gặp Tổ Kèn vào lúc 18h00 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá