Đội Sale Hà Nội 1 vô địch Cúp Ovaltine Hà Nội 2017


Đội Sale Hà Nội 1 vô địch Cúp Ovaltine Hà Nội 2017

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - ẢNH: PHAN TÙNG - Chủ nhật, ngày 01-10-2017 - 13:28:37
Bình luận
Sáng 1/10, giải bóng đá tranh Cúp Ovaltine Hà Nội lần thứ 3 khai mạc trên sân Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội. Vượt qua các đội thủ rất mạnh khác, đội Sale Hà Nội 1 lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Clip: Đội Sale Hà Nội 1 vô địch Cúp Ovaltin Hà Nội 2017

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Tới dự giải đấu tranh Cúp Ovaltin Hà Nội lần thứ 3 - 2017 có sự hiện diện của ông Nguyễn Huy Đức, đại diện Công ty Frieslandcampina tại Việt Nam, ông Nguyễn Trần Đình Chinh, đại diện nhãn hàng Ovaltine cũng là nhà tài trợ chính, đại hiệp hội các nhà phân phối, các cầu thủ của 4 đội và đông đảo CĐV.

Đây là lần thứ 3 giải đấu tranh Cúp Ovaltine Hà Nội được tổ chức. Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 4 đội gồm: Đội điều hành kinh doanh Hà Nội, đội điều hành kinh doanh Tỉnh, đội Sale Hà Nội 1 và đội Sale Hà Nội 2.

Ông Nguyễn Huy Đức, đại diện công ty Frieslandcampina tại Việt Nam

Phát biểu trong lễ khai mạc, ông Nguyễn Huy Đức bày tỏ niềm vui khi giải đấu diễn ra thường niên và "đây thực sự là một sự kiện văn hóa quan trọng, không chỉ giúp các nhân viên trong công ty, các nhà phân phối rèn luyện sức khỏe, mà còn là nơi tất cả gặp gỡ giao lưu, thúc đẩy kết nối trong hợp tác kinh doanh".

Về phía nhà tài trợ chính, nhãn hàng Ovaltin, ông Nguyễn Trần Đình Chinh thừa nhận: "Rất vui khi được đồng hành cùng giải đấu đến nay đã sang năm thứ 3. Đại diện nhãn hàng rất coi trọng khu vực Hà Nội bởi đây là khu vực phát triển nóng nhất của nhãn hàng Ovaltine. Chính vì thế, chúng tôi mong muốn được cùng với BTC tổ chức giải đấu này không chỉ 1 mà 2 lần trong năm".

Ông Nguyễn Trần Đình Chinh, đại diện nhãn hàng Ovaltine - nhà tài trợ chính

Trở lại với giải đấu diễn ra trên sân Thành Phát, ở trận đấu bán kết 1, đội điều hành kinh doanh Hà Nội đã gặp một đối thủ khó chịu khi đội Sale Hà Nội 2 sở hữu một số cá nhân nổi bật. Dù rất nỗ lực nhưng họ không thể bảo vệ mành lưới trước những đợt tấn công sắc nét của đội bạn. Chung cuộc, đội điều hành kinh doanh Hà Nội thua với tỷ số 0-2 và nhường vé cho đội Sale Hà Nội 2 vào chung kết.

Ở trận bán kết 2 diễn ra cùng giờ, đội Sale Hà Nội 1 cho thấy họ xứng đáng là ứng viên số 1 cho chức vô địch khi vùi dập đội điều hành kinh doanh Tỉnh với tỷ số 8-4.

Bà Nguyễn Bích Ngọc - đại diện hiệp hội nhà phân phối tại Hà Nội


Tại trận chung kết, dù đội Sale Hà Nội 2 chơi đầy quyết tâm, nhưng do bị vắt sức ở trận đầu tiên và cũng không có lực lượng dự bị hùng hậu nên họ buộc chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 0-2. Đội Sale Hà Nội 1 lên ngôi vô địch vô cùng xứng đáng khi ghi 10 bàn thắng, đồng thời ẵm luôn hầu hết các giải thưởng cá nhân.

Vào hồi 11h cùng ngày, Lễ bế mạc và trao giải diễn ra trong niềm vui hân hoan của tất cả các thành viên của công ty Frieslandcampina, các nhà tài trợ, cầu thủ và rất đông CĐV.

Một số hình ảnh đáng chú ý khác:




Từ khóa Cúp Ovaltin
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá