Đội Thành Đồng "kẹt" 4 tiếng ở sân bay Nội Bài


Đội Thành Đồng "kẹt" 4 tiếng ở sân bay Nội Bài

Tin Tức
NHẠC PHI - Thứ sáu, ngày 26-08-2016 - 12:50:40
Bình luận
Theo kế hoạch, sáng nay, các thành viên của đội bóng phong trào Thành Đồng sẽ di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Vinh Hải Vinh Hiền 2 tại cúp NIVEA Men - Đường Đến Madrid. Tuy nhiên, chuyến bay của họ đã bị hoãn lại tới 4 tiếng
Quá trình di chuyển của FC Thành Đồng gặp đôi chút khó khăn khi họ bị "đì lây" 4 tiếng tại sân bay quốc tế Nội Bài. Phải đến đầu giờ chiều nay, toàn bộ các thành viên của đội bóng mới có mặt tại TP Hồ Chí Minh. Tại cúp NIVEA Men - Đường Đến Madrid, Thành Đồng đăng ký 6 cầu thủ thi đấu gồm: Thắng "Xavi", Giang "say", Cường "kem", Tuấn "xệ", Tiến "Triệu", An "trâu". Tuy nhiên, để cổ vũ cho đội bóng thi đấu tốt, các thành viên của CLB đều di chuyển vào Nam trong chuyến du đấu này. Ngoài ra, một số người thân của các cầu thủ cũng đi cùng và quân số của đội lên đến hơn 30 người. 

Thành Đồng sẽ gặp CLB Vinh Hải Vinh Hiền 2 để tranh vé tới Madrid tham quan và du đấu

Theo kế hoạch, chiều tối nay, các cầu thủ Thành Đồng sẽ có trận đấu tập với CLB Hải Phương Nam. Vào 8h30 sáng Chủ nhật (28/8), Thành Đồng sẽ gặp CLB Vinh Hải Vinh Hiền 2 để tranh vé tới Madrid tham quan và du đấu. 

Tiền đạo An "trâu" cùng vợ và con
Từ khóa Thành Đồng
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá