Đồng Đế League 2016: Có thợ hớt tóc, có “gà chiến” V-League & có cả đám trẻ Sanna


Đồng Đế League 2016: Có thợ hớt tóc, có “gà chiến” V-League & có cả đám trẻ Sanna

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ ba, ngày 22-11-2016 - 11:19:45
Bình luận
Giải phủi Đồng Đế đang diễn ra tại Nha Trang (Khánh Hòa) đã gây được tiếng vang trong lần đầu được tổ chức bởi số lượng đội bóng xin tham gia vượt ngoài sự mong đợi của BTC.
Giải Đồng Đế được những người bạn chơi chung ở CLB futsal Sanna Khánh Hòa là trợ lý Nguyễn Xuân Huy (Huy "béo"), Bình “đen”, người còn có là biệt danh là “Hiếu Hiền”… khởi xướng. Theo Huy “béo”: “Đầu tiên, bọn tôi cứ nghĩ là tổ chức một cái giải cho anh em có chỗ cho vui và cũng là nơi để U19, U17 futsal Sanna Khánh Hòa có thêm các trận đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Vậy mà chẳng ai ngờ, những người làm giải muốn “cháy pin” điện thoại vì số lượng đội bóng gọi xin tham gia tăng lên chóng mặt”.

Sau khi bàn lui tính tới, Huy “béo” cùng các cộng sự đã quyết định lấy tên giải là Đồng Đế. Nguyên do, giải đấu này chỉ dành cho các đội phủi ở phía Bắc TP.Nha Trang (hay còn gọi là khu vực Đồng Đế), nên lấy cái tên hơi “cục bộ” này để làm giải. “Nhiều đội đăng ký lắm nhưng mà nhân sự của BTC quá ít nên không dám ôm vì… sợ bể show. Năm nay nếu ổn thì năm sau chúng tôi cố gắng mở rộng sân chơi cho các đội phong trào ở Nha Trang để họ có chỗ so tài cao thấp, rèn luyện sức khỏe”, Huy “béo” chia sẻ.

Trợ lý Nguyễn Xuân Huy của CLB futsal Sanna Khánh Hòa là một trong những người "đẻ" ra ý tưởng tổ chức giải Đồng Đế 2016

Tham gia giải Đồng Đế 2016 sẽ có 8 đội. Thú vị là thành phần các đội đều đến và đam mê với trái bóng từ những ngành nghề khác nhau. Chẳng hạn như, đội Thuận hớt tóc, đội quán nhậu (nhà hàng Phương Nam); đội trẻ U17 và U19 của futsal Sanna Khánh Hòa, vốn là lứa “gà nòi” để tham dự các giải chuyên nghiệp futsal. Dữ dằn hơn có C.Casa, vốn là là đương kim Á quân cúp Bia Sài Gòn khu vực Nha Trang. Được biết, thủ môn ĐTQG – Nguyễn Tuấn Mạnh, tiền vệ có cái chân trái rất dị Nguyễn Hoàng Quốc Chí, hay Viết Bính thuộc biên chế của CLB Sanna Khánh Hòa đang tham chiến tại V-League cũng góp mặt trong danh sách của đội bóng này.

Đồng Đế League bắt đầu diễn ra từ ngày19/11/2016, dự kiến kết thúc ngày 07/01/2017, theo thể thức vòng tròn 2 lượt tính điểm (thi đấu sân nhà và sân khách). Các đội sẽ thi đấu trên 4 mặt sân, cụ thể: Tin Sport và Thuận hớt tóc lấy sân cỏ nhân tạo Cội Nguồn (Điện Biên Phủ) làm sân nhà. Casa, Team 60, Nhà hàng Phương Nam lấy sân Alpha (Mai Xuân Thưởng) làm đại bản doanh. Còn Family FC, U19 Futsal Sanna và U17 Futsal Sanna lấy NTĐ CĐSP Trung ương Nha Trang làm sân nhà.

Một số hình ảnh về lễ khai mạc giải Đồng Đế League 2016










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá