Dr.BassLead của HLV Vũ Minh Hiếu xuất sắc thắng đội đầu bảng

Vòng 4 lượt 1 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội tranh Cúp Con Công 2017
Dr.BassLead của HLV Vũ Minh Hiếu xuất sắc thắng đội đầu bảng

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ ba, ngày 25-04-2017 - 08:13:42
Bình luận
Production Team là đội đang đứng đầu bảng với 3 trận toàn thắng còn Dr.BassLead là đội để hoà cả 3 trận đã thi đấu. Nhưng cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này đã có kết quả bất ngờ.

Cục diện trận đấu ở những phút đầu đã phản ảnh phần nào về thực trạng của hai đội khi Production Team vẫn tỏ ra già giơ hơn với lối chơi phòng thủ phản công mang đậm dấu ấn của HLV Lý Thái Hùng. Trận đấu bắt đầu có điểm nhấn khi Ngô Chí Lan được tung vào sân chơi hộ công cho tiền đạo đội trưởng Nhân Cỗng. 


Các cơ hội rõ nét bắt đầu đến và được cụ thể ở phút 20 khi Ngô Chí Lan có pha đánh đầu ngược rất hay để mở tỷ số cho Production Team. Dr.BassLead tràn lên tấn công hòng tìm bàn gỡ nhưng đều không thắng được thủ thành Bi Soundlight. Phải đến phút 30, từ tình huống xử lý khá ngẫu hứng và cú chích mũi bằng chân phải hoàn hảo của Hưng Trần thì trật tự mới được tái lập.


Hiệp hai thực sự là sàn diễn cho lối chơi tấn công rực lửa của Dr.BassLead, bên cạnh đó cũng là những tình huống phản công sắc bén của Production Team. Tuy nhiên, chỉ có hậu vệ Hải Bình là thành công sau pha phản công mẫu mực được phát động bởi Quang Vũ-công thủ chơi hay nhất trận đấu. Pha ra chân nhanh như điện của Hải Bình đã đánh gục được thủ thành Bi Soundlight, đem về 3 điểm và chiến thắng đầu tiên cho Dr.BassLead trong sự vỡ oà cảm xúc của rất đông khán giả theo dõi trận đấu. 


Dù thua nhưng Production Team vẫn giữ vững được ngôi đầu bảng, ít nhất là đến khi kết thúc vòng đấu thứ 4. Còn Dr.BassLead với 6 điểm sau 4 trận, họ đã phần nào hoàn thành được chỉ tiêu đã đặt ra từ đầu mùa là trụ hạng, phần còn lại của mùa giải sẽ là những toan tính cao hơn của HLV-cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu. 


Vòng 4 lượt 2 sẽ còn diễn ra lúc 18h00 ngày 26/4 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ với cặp đấu khá hấp dẫn giữa Tổ Ca, với sự góp mặt của ca sỹ Tuấn Hưng, MC Thành Trung và Đàn Phím, đội bóng sở hữu nhiều ẩn số như An Hiếu, Đào Kiên, Hải Thuận, Mạnh Lân...
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá