Dr.BassLead để Bát Âm cầm hoà trong tiếc nuối

Vòng 3 - Lượt 3 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội tranh Cúp Con Công 2017
Dr.BassLead để Bát Âm cầm hoà trong tiếc nuối

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ sáu, ngày 21-04-2017 - 15:55:12
Bình luận
Vòng 3 - lượt 3 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội tranh Cúp Con Công 2017 chứng kiến trận hòa rất bất ngờ giữa Dr.BassLead và Bát Âm.

Dr.BassLead sau hai trận có 2 điểm, Bát Âm sau hai trận mới chỉ có 1 điểm. Điều đó khiến cả hai đội đều khá căng cứng trong những phút đầu trận khi không dám dâng cao để tấn công, thay vào đó là lối chơi rập rình chờ cơ hội khiến cho phần lớn hiệp một diễn ra khá tẻ nhạt. 

Dr.BassLead bất ngờ có bàn mở điểm ở phút 23 sau pha phối hợp nhịp nhàng giữa đội trưởng Vũ Quốc Bình và tiền vệ Hải Bình. Pha vả lòng chân trái khá dị của tiền vệ này khiến thủ thành Thao Sáo bên phía Bát Âm chỉ còn biết đứng làm khán giả bất đắc dĩ. 

Bất ngờ hơn nữa là chỉ trong pha giao bóng ngay sau đó, Xuân Chung số 88 của Bát Âm đã có cú sút rất căng đưa bóng đập chân trung vệ Kiên Trì bay vào lưới gỡ hoà cho Bát Âm. Hiệp 1 khép lại với không nhiều cơ hội ăn bàn cụ thể và tỷ số hoà phản ánh đúng cục diện của trận đấu. 


Hiệp 2 với những điều chỉnh của cả hai huấn luyện viên Vũ Minh Hiếu bên Dr.BassLead và Lê Thanh Trung bên Bát Âm, trận đấu đã diễn ra cởi mở hơn và cũng có chất lượng chuyên môn cao hơn rất nhiều so với hiệp 1. Phút 45 từ tình huống dàn xếp đá phạt bên góc phải theo hướng tấn công của Dr.BassLead, lại là đội trưởng Vũ Quốc Bình có pha kiến tạo cho tiền đạo Hưng Trần-đương kim vua phá lưới của cả hai mùa giải 2015 và 2016, có cú rướn người đánh đầu đẹp mắt đưa bóng đi qua tầm với của thủ thành Thao Sáo nâng tỷ số lên 2-1. 


Có bàn dẫn trước, các cầu thủ Dr.BassLead thay vì lùi sâu phòng ngự thì rất bất ngờ, họ vẫn tiếp tục tấn công và đòn hồi mã thương đã đến ở phút 61. Từ tình huống treo bóng của Koo Bờm, tiền đạo Ngọc Anh đánh đầu đưa bóng vào và thủ môn Nguyễn Hoàng trong thoáng mất tập trung đã đẩy bóng ra đúng tầm của tiền đạo Bùi Tiến Thành. 2-2 cho Bát Âm trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ đội hình Dr.BassLead cũng như các khán giả có mặt trên sân, khi mà ai cũng nghĩ 3 điểm đã nằm chắc trong tay Dr.BassLead.


Với trận hoà này, tình hình trên bảng xếp hạng trở nên cực kỳ gay cấn khi ngoài Production Team đã xây chắc ngôi đầu với 3 trận toàn thắng, thì 5 đội còn lại chỉ có cách biệt lớn nhất là 2 điểm. Cụ thể đội đứng thứ hai là Tổ Ca có 4 điểm, Dr.BassLead có 3 điểm và ba đội Đàn Phím, Bát Âm, Tổ Bú đều có 2 điểm. 

Sau vòng đấu này giải sẽ diễn ra với 2 lượt trận trên mỗi vòng, lượt 1 của vòng 4 là cặp Production Team gặp Dr.BassLead, lượt 2 là cặp Tổ Ca gặp Đàn Phím. Hai cặp đấu này sẽ diễn ra vào 18:00 thứ 2 ngày 24/4 và 18h00 thứ Tư ngày 26/4 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá