Dr.BassLead để Tổ Kèn cầm hòa trong tiếc nuối

Vòng 2 lượt 1 Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội tranh Cúp Con Công 2017
Dr.BassLead để Tổ Kèn cầm hòa trong tiếc nuối

Tin Tức
HOÀNG KẸ - ẢNH: DƯƠNG ĐÔNG - Thứ ba, ngày 11-04-2017 - 14:39:15
Bình luận
Mở màn vòng 2 là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa 2 trong 3 đội bị đánh giá là ứng viên cho suất trụ hạng: Dr.BassLead và Tổ Kèn.

Dr.BassLead dưới sự dẫn dắt của cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu là đội nhập cuộc tốt hơn khi áp đặt được thế trận với những cơ hội rõ nét, tiếc là đều chưa khoan thủng được hàng phòng ngự của Tổ Kèn dưới sự chỉ huy rất hay của trung vệ Trung Trần. Thậm chí Tổ Kèn là đội có được vài tình huống nguy hiểm hơn khi tiền đạo cắm Tú Dưa liên tục di chuyển và độc lập tác chiến để khuynh đảo khung thành của Dr.BassLead. 

Thế trận giằng co bất ngờ được khai phá ở phút thứ 9, từ tình huống phá bóng của hậu vệ biên Văn Thanh Hà, bóng đi theo quỹ đạo cực hiểm cắm thẳng vào khung thành thủ môn Triển Béo mở điểm cho Tổ Kèn. Có bàn dẫn trước, Tổ Kèn lùi sâu phòng ngự, chấp nhận thế trận thủ phản, tiếc là các công thủ Dr.BassLead quá nóng vội. Thậm chí ở những phút bù giờ của hiệp một họ đã có cơ hội san bằng cách biệt, nhưng trên chấm phạt đền, tiền vệ Tô Hải Bình lại không thắng được thủ thành của Tổ Kèn. 


Sang hiệp 2 Dr.BassLead dồn dập tấn công nhưng đều bị đánh bật bởi hàng phòng ngự kiểu "xe bus" bên phía Tổ Kèn. Chỉ đến khi đội trưởng Bình Tây chớp được cơ hội từ tình huống đá hỏng của hậu vệ biên Tổ Kèn ở phút 48 và chích mũi rất nhanh thì tỷ số mới được cân bằng. Những phút còn lại thực sự là màn tra tấn thể lực khi Dr.BassLead liên tục hãm thành, nhưng trong một chiều chơi quá xuất sắc, thủ thành và trung vệ Trung Trần, người được bầu chọn là công thủ xuất sắc nhất trận, đã hoá giải toàn bộ những cơ hội do Dr.BassLead tạo ra. Để tuột khỏi tay cơ hội bứt nhóm, Dr.BassLead chấp nhận hai trận hoà với hai đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. 


Giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 18h00 thứ Tư ngày 12/4 và thứ Năm ngày 13/4 với trận cầu tâm điểm giữa Production Team và Tổ Ca. Tất cả các trận đấu đều diễn ra trên sân Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá