DTS chuẩn bị kỹ càng cho giải bóng đá vô địch Hà Nội năm 2017


DTS chuẩn bị kỹ càng cho giải bóng đá vô địch Hà Nội năm 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 15-07-2017 - 20:27:38
Bình luận
Giải bóng đá vô địch Hà Nội năm 2017 đang đến rất gần và một trong những đội bóng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng chính là DTS.
DTS là đội bóng trẻ trong làng bóng đá phủi Hà thành nhưng đội sở hữu rất nhiều những ngôi sao đình đám như Phương Vertu, Duy tễu, Quang em, Khánh chóe… Chính với những cầu thủ phủi tài năng ấy, DTS đã giành chức vô địch Le League 2017 với một phong độ hết sức thuyết phục. Tuy nhiên, tại giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017, đội bóng ngành viễn thông đã phải dừng bước ở tứ kết (thua Ecofoot sau loạt đá luân lưu 6 mét) và không thể bảo vệ thành công vương miện của mình. Thất bại tại giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017 khiến cho BLĐ đội bóng DTS càng quyết tâm hơn trong việc chuẩn bị cho giải đấu sắp tới: giải bóng đá vô địch Hà Nội năm 2017.

Phương Vertu (giữa), đội trưởng của DTS

Tổng giám đốc DTS, Tô Huy Hoàng cũng là chủ tịch của đội bóng là người rất đam mê bóng đá. Anh luôn tạo điều kiện cho các cầu thủ trong công ty hoàn thành tốt công việc để sau đó xách giầy ra sân, thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng tròn. Công việc của công ty viễn thông DTS có những nét đặc thù riêng, không giống như các công ty văn phòng, làm việc hành chính khác nên các cầu thủ DTS phải biết sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa duy trì được phong độ trên sân. Dù là đội bóng công ty nhưng DTS luôn mở rộng cho các cầu thủ khác đến sinh hoạt, tập luyện và thi đấu cùng. Mới nhất, một loạt những hảo thủ như Lâm voi, Tuấn sệ (từng thi đấu cho Nguyễn Trãi), Thắng bộ đội (Phương Anh), Hưng Thái Sơn Bắc (Nguyễn Việt Hưng, từng là cầu thủ trẻ của Viettel), Ngô Hải Phong (em họ ngôi sao Dũng bắc) đều khoác áo đội bóng DTS, chuẩn bị cho giải bóng đá vô địch Hà Nội năm 2017. Những cầu thủ này đều rất tài năng, họ ấn tượng với phong cách tập luyện, thi đấu rất chuyên nghiệp và trên hết là không khí ấm áp, đoàn kết của DTS nên xin với BLĐ đội bóng được sát cánh cùng. 

Khánh "chóe" (áo vàng), hậu vệ trái tài năng của DTS

Trong những trận giao hữu gần đây, DTS đều gặt hái được những kết quả khả quan. Tối thứ Năm tuần trước (6/7/2017), trong trận đấu với đối thủ cực mạnh FC Văn Quyết & anh em (ngoài tuyển thủ quốc gia Văn Quyết còn có một loạt các “hàng chuyên” như Thái Quý, Văn Hậu, Đức Huy, Văn Dũng, Sỹ Huy…), DTS đã xuất sắc cầm hòa 5-5 ở sân Thành Đồng, Nguyễn Chánh, Hà Nội. Còn trong trận đấu ở sân C500, Học viện an ninh diễn ra vào chiều ngày hôm nay (15/7/2017), DTS đã thắng đậm FC Anh Ngọc với tỷ số 4-1. Trong trận đấu này, tân binh Tuấn sệ đã thi đấu rất hay và ghi được 1 bàn thắng (các bàn còn lại do Phương Vertu (2 bàn), Khánh chóe ghi). Tuấn sệ cũng là cầu thủ mới của DTS đang duy trì một phong độ rất ổn định, chơi nhiệt tình dù anh tham gia đội bóng DTS chưa lâu. Lực lượng của đội vốn đã rất mạnh, nay lại có thêm những sự bổ sung chất lượng, DTS thực sự là ứng cử viên vô địch nặng ký ở giải bóng đá vô địch Hà Nội năm 2017. 

Tuấn "sệ" (số 11), cựu cầu thủ của Nguyễn Trãi, giờ chuyển sang thi đấu cho đội bóng DTS

Từ khóa DTS bongdaphui
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá