Dự đoán loạt trận đầu tiên vòng bảng Cúp Hội Ngộ 2017


Dự đoán loạt trận đầu tiên vòng bảng Cúp Hội Ngộ 2017

Tin Tức
THÀNH ĐÔ - Thứ tư, ngày 04-10-2017 - 13:40:19
Bình luận
Hàng vạn cổ động viên các cựu học sinh PTTH Hà Nội niên khóa 1991-1994 đang háo hức chờ đợi ngày khai mạc giải Bóng đá Cúp Hội Ngộ 2017 sẽ diễn ra vào 13h ngày 07/10/2017 trên sân VSA số 5 Lê Trọng Tấn.


Bảng A: Được coi là "Giải Quận Nhất mở rộng" với 3 trận đấu mở màn đều diễn ra vào hồi 14h.

Thăng Long - Hoàn Kiếm: Hoàn Kiếm năm nay thể hiện rõ quyết tâm khi họ làm lễ xuất quân hoành tráng tại "nóc nhà Đông Dương"  với dàn cầu thủ là các admin của Group 91-91 Hiệp Rể, cặp "song sát" Ngô Huy - Vũ Huy đang rất háo hức tới ngày khởi tranh để bung sức. Gặp Thăng Long trong ngày khai mạc Hoàn Kiếm sẽ nỗ lực để dành một chiến thắng đầu tay để mang lại may mắn cho mình.



Thăng Long cũng sở hữu hai admin "to mồm" Long Mắt To và Tuấn Tạ nhưng như tâm sự của hoa khôi Bùi Thu Trà: "Thật là tiếc khi hai ông cầm đầu đội cổ động viên nữ Thăng Long đang đi du lịch tận trời Âu không kịp về dự khai mạc". Tuy âm thầm trước giải nhưng Thăng Long vẫn đang rất quyết tâm danh quyền đi tiếp trong bảng đấu "nội bộ Quận nhất này".


Phan Đình Phùng Hoàng Diệu và Nguyễn Gia Thiều: Phan Đình Phùng Hoàng Diệu với thủ lĩnh Long "chym" đang rất háo hức tới ngày khởi tranh để bung sức, với dàn cầu thủ đang sở hữu không quá khó để họ dành quyền đi tiếp, một chiến thắng trước đội bóng 'bên kia sông Hồng" là điều nằm trong tầm tay họ.


Nguyễn Gia Thiều "đội bóng bên kia sông Hồng" với đội trưởng thủ môn Tiến "hơ" âm thầm làm lễ xuất quân, tuy không có phong độ cao nhưng Quân Khu Long Gia vẫn là "kẻ ngáng đường khó chịu" với Phùng Diệu trong trận khai mạc


Liên Quân Việt Đức - Trần Phú và Lý Thường Kiệt: Khi hai đội bóng cùng Quận gặp nhau, người ta nghĩ đến tình cảm, mối quan hệ khăng khít bên ngoài sân cỏ nhưng trong cuộc đối đầu "nội bộ" này ai thắng sẽ là cú đề pa hoàn hảo lên dây cót tinh thần cho các trận đấu tiếp theo.



Bảng B có 3 cặp đấu đều diễn ra vào hồi 15h20

Liên Quân Cao Bá Quát - Dương Xá gặp Minh Khai: Với một sự bổ sung hợp lý liên quân Cao Dương được đánh giá là ứng cử viên đi tiếp nhưng ngay trận mở màn họ đã đụng Minh Khai một đối thủ không hề dẽ chơi. Một cặp đấu cân tài, cân sức và hứa hẹn nhiều bất ngờ của bảng B.



Yên Hòa - Lý Tự Trọng: Á quân mùa trước Yên Hòa tuy có suy yếu về mặt lực lượng nhưng họ vẫn là hạt giống của bảng đấu trong lễ bốc thăm, tuy không còn mạnh nhưng các đối thủ vẫn phải dè chừng khi đối mặt với họ. Gặp Lý Tự Trọng, Yên Hòa sẽ tung hết sức để chứng tỏ mình và quyết tâm dành một vé đi tiếp của bảng đấu.



Quang Trung - Trương Định: Quang Trung là đội bóng có truyền thống với thủ lĩnh Trường "trâu" và nhiều cầu thủ chất lượng, dày dạn kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu được kì vọng sẽ đánh bại Trương Định trong trận ra quân.



Bảng C "Bảng tử thần" có 3 cặp đấu diễn ra vào lúc 14h  trong ngày khai mạc.

Liên Quân Nguyễn Trãi - Đinh Tiên Hoàng gặp Liên quân Đông Anh Sóc Sơn: Đây hứa hẹn là một cặp đấu hấp dẫn của hai ừng cử viên cho ngôi đầu bảng C. Liên Quân Đinh Trãi mà nòng cốt là các cầu thủ Nguyễn Trãi đã dành hạng 3 Cúp Hội Ngộ 2016 đây là một đội hình đồng đều với lối chơi kỹ thuật, sở hữu nhiều cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm đã thi đấu nhiều năm cùng với nhau.


Đối thủ của Đĩnh Trãi là Liên quân Đông Anh - Sóc Sơn với một lễ xuất quân rầm rộ dưới chân tượng đài Thánh Gióng, đây là đội bóng mạnh khi hai huyện ngoại thành rộng lớn của Hà Nội tuyển chọn lấy 20 cầu thủ để tham dự giải.


Cặp đấu Xuân Đình - Ngọc Hồi: Đây là hai đội bóng lần đầu tham dự Cúp Hội Ngộ.

 Hồng xiêm Xuân Đỉnh với nền tảng “Xanh thì cứng và nhiều nhựa nhưng khi đã chín thì mềm và thơm” những cầu thủ này ngày trước đây là nòng cốt của đội tuyển tham ra cúp Phù Đổng thời 91-94, họ sở hữu trong tay một nhiếp ảnh gia "chụp ảnh rất đẹp, đá bóng rất tài" Phạm Quốc Dũng sẽ là một cầu thủ khó chịu cho mọi đối thủ ở bảng đấu "tử thần" này.

Ngọc Hồi thì sao? Với tập hợp của những dân phủi chuyên nghiệp thường xuyên chinh chiến trên mọi sân lại có lãnh đội là Nam "Pin" một cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt, đã tham gia nhiều giải đấu. Ngọc Hồi với lối đá ban bật nhanh cũng là một ẩn số khó lường của bảng đấu.



Trưng Vương - Đống Đa và Việt Ba: Hai đội bóng chung bảng C giải đấu năm ngoái lại có duyên tại ngộ nhau trong Bảng C năm nay, mùa trước hai đội đã hòa nhau 0-0 và Trưng Đống đã được người anh em cùng Quận Lê Quý Đôn "dắt tay" vào tứ kết do Trưng Đống hơn Việt Ba ở chỉ số phụ. 

Gặp lại nhau ngay trong loạt trận đầu tiên của bảng "tử thần" Việt Ba vừa thua Lê Quý Đôn 1-0 trong trận Siêu Cúp vào tối thứ bảy tuần vừa rồi, họ sẽ quyết tâm lấy lại tinh thần trong trận đối đầu với Trưng Đống. Nhưng không "dễ ăn" cho Việt Ba, Trưng Đống sở hửu hàng phòng ngự chắc chắn với "siêu thủ môn" Nam "chân vịt" cùng hậu vệ thòng Ngô Thiên Toán là bức tường rắn chắc khó mà xuyên thủng. 

Nếu Việt Ba vẫn cứ đá thiên về thể lực, tận dụng các cầu thủ cao to trên hàng công bằng các đường chuyền bổng vượt tuyến thì khó mà qua được đôi "tay nhựa" của Nam "chân vịt".


Bình tĩnh, chắc chắn, chắt chiu từng cơ hội Việt Ba mới có cửa thắng Trưng Đống, nếu nóng vội họ sẽ lại dính đòn "hồi mã thương" phòng ngự phản công như đã "ngã ngựa" 4-1 trước Ams ở mùa giải trước để rồi lại đi bảo vệ ngôi vô địch Cúp C3 mà năm nay cũng không dễ dàng cho Việt Ba khi đã có một Hà Đông hùng mạnh, hừng hực khí thế chờ đợi được nhập cuộc Cúp C3 mùa này.


Bảng D có 3 cặp đấu cùng diễn ra vào lúc 15h20  trong ngày khai mạc.

Đương kim vô địch Lê Quý Đôn gặp Pham Hồng Thái: Đang rất hưng phấn sau khi đoạt Siêu Cúp vào tối thứ bảy tuần trước, Quỷ đói hoàn toàn tự tin bước vào trận đấu đầu tiên của vòng bảng. Sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, chơi ổn đinh ở các tuyến cùng với một lực lượng cổ đồng viên hùng hậu luôn là niềm tự hào của Quỷ đói. 

Như đội trưởng Cảnh Nam chia sẻ: "Chúng tôi luôn đá hết mình vì cổ động viên đội nhà, họ chính là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi hai lần lội ngược dòng ngoạn mục ở tứ kết và bán kết năm ngoái để cuối cùng vô địch Cúp Hội Ngộ 2016". 

Ở trận đấu này, Quỷ đói có 3 sự vắng mặt đáng tiếc: Hiển đói, Bình trền chấn thương, Dũng Mầm đi công tác, nhưng bù lại họ có dàn cầu thủ có chiều sâu, dự bị chất lượng cao nên các cầu thủ như: Long Dê, Long Tây, Hải Cả Dớ, Linh chầy ... đã sẵn sàng sung trận. 

Ngoài ra, Quỷ đói còn hở hữu một tiền đạo có kỹ thuật, thể lực, thể hình tốt, lì đòn và rất có duyên ghi bàn đó là "linh dương" Từ Lê, chính cầu thủ này với những bước chạy thần tốc đã nhiều lần xé nát hàng phòng ngự Lương Thế Vinh, Phùng Diệu, Yên Hòa, Việt Ba. 

Trong bảng đầu có 6 đội, mục tiêu của ông bầu "đa mưu túc trí" Cửu Văn Long là: giải quyết nhanh gọn vòng đấu bảng trong 4 trận đấu tiên để có những bước đi thư thái, toan tính cho chặng đường dài bảo vệ ngôi vô địch. Do vậy mục tiêu 3 điểm trong trận mở màn đường như là nằm trong tầm tay của Quỷ Đói.


Phạm Hồng Thái ngay trận mở màn đã đụng ngay đương kim vô địch nên chắc chắn họ sẽ chọn lối đá phòng ngự phản công, một bức tường thép sẽ được giăng ra và biết đâu trong một chiều may mắn đứng về phía họ, họ sẽ làm nên bất ngờ đầu tiên của vòng bảng.


Liên quân Hai Bà Trưng - Đoàn kết gặp Hoàng Văn Thụ: Hai Đoàn đội bóng mới dành Cúp Hai Bà mở rộng tỏ ra chiếm ưu thế hơn so với Hoàng Văn Thụ một ẩn số của giải. Muốn vượt qua Hai Đoàn để đi tiếp, Hoàng Văn Thụ chắc chắn cần thể hiện được bản lĩnh bằng lối đá: Phòng ngự chắc, phản công nhanh.


Kim Liên - BTVH&CTLQ : Dù thế nào đi nữa Kim Liên vẫn là đội có kinh nghiệm thi đấu khi họ đã vào đến tứ kết mùa trước, BTVH&CTLQ tập hợp gấp gáp hội quân tứ phương về tham dự giải nhưng họ có lợi thế có những cầu thủ to khỏe ở các trường TDTH nên tân binh này có thể là nhân tố gây bất ngờ cho bảng D.



Bảng E là bảng Duy nhất có 5 đội và Amsterdam sẽ nghỉ vòng này.

Liên Quân Lương Thế Vinh - Marie Curie gặp Bạch Mai : Lương Thế Vinh đội đã vào đến tứ kết mùa trước năm nay liên quân nên sức mạnh, họ đang rất muốn hủy diệt "hoa hậu thân thiện" trong trận mở màn. 

Nhưng Bạch Mai năm nay khác năm trước rất nhiều, với sự chuẩn bị chu đáo cho mùa giải năm nay bằng các trận giao hữu và sự thành công ở Cúp Hai Bà Trưng vừa qua, Bạch Mai hứa hẹn đây là đội bóng đáng xem ở mùa giải năm nay.



Chu Văn An - Yên Viên: Chu Văn An gây ấn tượng mạnh ở đôi ngũ cổ động viên đầy màu sắc, nhìn vào thực lực họ không quá mạnh, rơi vào bảng đấu vừa tầm họ hoàn toàn có khả năng dành vé đi tiếp. 

Đụng tân binh Yên Viên một ẩn số của giải chắc gì đã là đối thủ dễ chơi của Chu, một trận đấu thận trọng và đầy toan tính hay một trận đấu cởi mở, sôi nổi phụ thuộc rất nhiều vào cách tiếp cận trận đấu của hai bên.



Lướt qua loạt trận đầu tiên của vòng bảng Cúp Hội Ngộ hứa hẹn đây là loạt đấu hấp dẫn, vạn sự khởi đầu nan, đội bóng nào cũng muốn có một chiến thắng mở hàng may mắn cho cuộc đua đường dài khốc liệt của giải đấu có đến 29 đội bóng tham dự, cùng tham khảo kèo của nhà cái một tay Vietlot có số má ở Thủ đô.


Một mùa giải mới lại bắt đầu - Cúp Hội Ngộ 2017, nơi gặp gỡ, giao lưu của các Cựu học sinh PTTH Hà Nội niên khóa 1991-1994. Nơi các chàng trai thi tài trên sân cỏ, nơi các cô gái biến mỗi trận đấu thành một màn lễ hội với những màn cổ động đầy màu sắc. 

Đây cũng là sự tiếp nối cho các hoạt động đầy nhân văn hướng đến cộng động "sân chơi của sự tử tế". 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá