Dũng "lục": Bóng đá trước hết phải là sự đam mê


Dũng "lục": Bóng đá trước hết phải là sự đam mê

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 27-07-2016 - 13:17:02
Bình luận
FC Mylan đang gấp rút chuẩn bị cho Sudico Cup 2016. Trong đội hình của đội bóng của ông bầu Tuấn Ngọc, cầu thủ Nguyễn Tiến Dũng, tức Dũng "lục" đóng một vai trò rất quan trọng.
Tâm sự với phóng viên của Bongdaphui.net, bầu Ngọc tâm sự, ông rất trân trọng tinh thần chiến đấu và sự đam mê của bộ đôi Văn Quyết và Dũng "lục", những cầu thủ đang và đã từng thi đấu cho Hà Nội T&T. Ở Sudico Cup 2015, trong khi Văn Quyết bận thi đấu cho Hà Nội T&T nên anh chỉ ra sân trong màu áo FC Mylan ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng thì Dũng "lục" đã sát cánh với đội bóng trong suốt quá trình tham gia giải. 

Trước thềm Sudico Cup 2016, mặc dù rất bận rộn với công tác huấn luyện ở đội U15 Hà Nội T&T nhưng Dũng "lục" vẫn cùng với các đồng đội ở FC Mylan đá giao hữu, tập luyện để chuẩn bị cho sân chơi phong trào sẽ diễn ra vào tháng 9 tới. 

Dũng "lục", cầu thủ trụ cột của FC Mylan

Cầu thủ sinh năm 1981 này đã từng nhẵn mặt ở sân chơi chuyên nghiệp trong màu áo Hà Nội ACB, Hòa Phát, Hà Nội T&T nên có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu. Những năm tháng thi đấu và học hỏi các bậc đàn anh như Chu Đình Nghiêm, Ngô Quang Trường, Trịnh Xuân Thành, Phạm Như Thuần và tinh thần học tập, cầu tiến giúp Dũng "lục" lĩnh hội được rất nhiều điều. 

Anh tâm sự, bóng đá với anh trước hết là sự đam mê. Chính vì vậy, mặc dù được rất nhiều đội bóng phong trào chào mời nhưng anh khoác áo không nhiều CLB. Ở mặt trận sân 7, dấu ấn lớn nhất của Dũng "lục" là anh đã từng thi đấu ở giai đoạn lượt về giải HPL S1 (2013) trong màu áo FC Xuân Đỉnh. Ở sân 11, Dũng "lục" chọn FC Mylan vì ở đội bóng này, anh có nhiều người bạn thân thiết như Linh "lô", Tú "ti', Lâm "tây"... Dũng "lục" chia sẻ, anh rất thích không khí tại giải HPL và sắp tới, nếu đội bóng nào mời anh, cựu cầu thủ của Hà Nội T&T sẽ tham gia sân chơi phủi danh giá này. 

Dũng "lục" (số 13) khi còn khoác áo Hà Nội T&T

Khi còn là cầu thủ chuyên nghiệp, Dũng "lục" đã gặt hái khá nhiều danh hiệu: vô địch V.League, cúp Quốc gia, Siêu cúp quốc gia nên với anh, thành tích không phải là điều anh quá quan tâm. Giờ đây, người cha được coi là điểm 10 này (anh có 1 cô con gái, 1 cậu con trai) hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ngoài việc tham gia công tác đào tạo cầu thủ trẻ của Hà Nội T&T, Dũng "lục" thỉnh thoảng đảm trách vai trò người thầy ở trung tâm bóng đá học đường Dream Football của người anh Thạch Bảo Khanh và xách giầy đi đá bóng phủi. 

Dũng "lục" (phải) và cựu tuyển thủ quốc gia Thạch Bảo Khanh

Dũng "lục" rất thích trung vệ huyền thoại Alessandro Nesta

Vị trí sở trường của Dũng "lục" là trung vệ nên không ngạc nhiên khi cầu thủ anh yêu thích nhất chính là huyền thoại Alessandro Nesta của CLB Lazio và AC Milan. Nhưng Dũng "lục" là cầu thủ đa di năng, khi cần, anh có thể là đá tiền vệ trung tâm rất hiệu quả (giống như màn trình diễn trong trận giao hữu giữa FC Mylan và FC Phù Đổng hôm 26/7 tại sân tập ACB). Với Dũng "lục", khi ra sân với tinh thần cống hiến và sự đam mê, anh có thể cháy hết mình, dù ở sân 11 hay sân 7 trong làng bóng đá phủi Hà thành. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá