Dương Cò: Dị nhân làng phủi Thanh Chương


Dương Cò: Dị nhân làng phủi Thanh Chương

My Idol
NHƯ ANH SLNA - Thứ sáu, ngày 04-08-2017 - 06:48:59
Bình luận
Là một người năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát và đam mê thể thao nên Trần Võ Dương tức Dương Cò sinh ra ở xã Thanh Đồng, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An luôn giành cho bóng đá thứ tình yêu đặc biệt.
Sở dĩ, chàng trai này có biệt danh là Dương Cò bởi vì ngày xưa khi còn tập bóng đá ở lò VST cùng với lứa Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Văn Công, Trương Công Thảo và Tú Neymar, do thể trạng gầy ốm như con cò nên thầy và bạn đặt cho biệt danh ngộ nghĩnh đó.

Vị trí sở trường của Dương Cò là tiền vệ tấn công, hẳn thế mà thần tượng của anh là cầu thủ đang khoác áo CLB Chelsea - Cesc Fabregas, người luôn tạo cho anh nguồn cảm hứng mỗi khi xỏ giày vào sân thi đấu. Tất nhiên, để đạt được đẳng cấp kỹ thuật thượng thừa của tiền vệ người Tây Ban Nha là điều không thể, nhưng phải nói lối chơi sáng tạo và khả năng giữ nhịp, thu hồi bóng, phát động tấn công rồi chuyền bóng xuất sắc của Dương khiến người ta liên tưởng tới hình ảnh F4. 

Trần Võ Đức Dương được bạn bè gọi là Dương Cò

Trong suốt những năm tháng chơi bóng đá phong trào của mình, Dương Cò đã khoác áo rất nhiều đội bóng như FC Thanh chương, FC Chiều Tà, FC Dùng, đội bóng xã Thanh Đồng... và sở hữu rất nhiều danh hiệu cá nhân cũng như tập thể. Nổi bật trong số đó là năm 2015 vô địch giải Truyền thống Sông Lam Nghệ An tại Đà nẵng trong màu áo FC Thanh Chương. Đặc biệt là mùa giải 2016-2017 vô địch giải Thanh Chương Open trong màu áo FC Chiều Tà và xuất sắc giành danh hiệu vua phá lưới.


Không những đá bóng giỏi mà Dương Cò còn sở hữu khuôn mặt điển trai, đức tính hiền lành, lối sống giản dị và nhiệt tình, luôn hết mình khi ra sân dù là trận giao hữu hay đá giải nên được rất nhiều khán giả mến mộ.

Sắp tới đây anh sẽ khoác áo đội bóng xã Thanh Đồng tham dự đại hội TDTT huyện Thanh Chương. Chúc Dương Cò tiếp tục thi đấu tốt và tiếp tục cháy mãi ngọn lửa đam mê với trái bóng tròn.

Một số hình ảnh khác về Dương Cò:



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá