Duy Khoa đua thể lực, FC Bách Hiền thủ hòa nhà vô địch VUG miền Bắc 2015


Duy Khoa đua thể lực, FC Bách Hiền thủ hòa nhà vô địch VUG miền Bắc 2015

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 17-02-2017 - 09:32:53
Bình luận
Chiều ngày 16/2/2017, tại sân bóng Cường Quốc mới, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu giữa FC Bách Hiền và đội bóng của trường Đại học FPT.
Công ty TNHH Thể Thao Bách Hiền chính là đơn vị đang tổ chức chương trình bầu chọn Quả bóng vàng phủi 2016. Tính đến thời điểm này, các phiếu bầu đã được phát đầy đủ cho các cá nhân và đơn vị bầu. Ngày hôm qua, BTC và các đại biểu đã nhóm họp lại với nhau để hoàn thiện một số chương trình, chuẩn bị cho đêm Gala vinh danh QBV phủi sẽ diễn ra vào ngày 23/2/2017. 

Theo kế hoạch, vào chủ nhật tới (19/2/2017), danh sách rút gọn gồm 5 ứng cử viên QBV phủi và 3 ứng cử viên giải Cá nhân cống hiến phủi sẽ được công bố. Cũng nhân sự kiện này, công ty TNHH Thể Thao Bách Hiền tổ chức trận giao hữu giữa đội bóng công ty với đội bóng trường ĐH FPT để tăng cường sự giao lưu, học hỏi.

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận giao hữu

Ca sỹ Duy Khoa (trái) và giám đốc Nguyễn Văn Hiền của công ty Bách Hiền

Trong đội hình của FC Bách Hiền, ngoài những cầu thủ chủ chốt như giám đốc Nguyễn Văn Hiền, giám đốc kinh doanh Triệu Khắc Vinh còn có khách mời như BLV phủi Hải "bạc", giám đốc Vietfootball Tuấn Ramos, nhà báo Đức Nam, Thanh Liêm, ca sỹ Duy Khoa. 

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu và bất ngờ FC Bách Hiền có bàn thắng mở tỷ số từ pha dứt điểm tinh quái của tiền vệ Hải "bạc" sau tình huống kiến tạo thông minh của tiền đạo Đức Nam. Đại học FPT là đơn vị có phong trào thể thao rất mạnh và trong đội bóng của trường có rất nhiều những cầu thủ đã từng giành chức vô địch giải VUG sinh viên năm 2015 khu vực miền Bắc như Nguyễn Đức Long, Nguyễn Văn Cẩn, Lại Hồng Anh... Với nền tảng thể lực vượt trội, kỹ thuật và lối chơi rất bài bản, FC ĐH FPT nhanh chóng có được 4 bàn thắng ngay ở trong hiệp 1 nhờ các pha lập công của Hoàng Cẩn (3 bàn), Việt Anh. 

Một điều rất ngưỡng mộ là giám đốc Văn Hiền của công ty Bách Hiền dù không còn trẻ, thân hình khá bệ vệ nhưng chơi rất kỹ thuật và dẻo dai. Bên phía FC Vinh Hiền, tiền đạo Đức Nam cũng nổ súng từ pha phát bóng phản công rất nhanh của thủ môn Lê Chương và hiệp 1, FC ĐH FPT dẫn trước 4-2.

Ca sỹ Duy Khoa có nền tảng thể lực rất tốt

Ngay những phút đầu tiên của hiệp 2, sự phối hợp ăn ý giữa bộ đôi Đức Nam, Mạnh Tú đã liên tiếp mang về 2 bàn thắng cho FC Vinh Hiền. Tuy nhiên, thế chủ động vẫn thuộc về FC ĐH FPT. Những pha đi bóng tốc độ của các cầu thủ trẻ sinh viên đã khiến đội hình già nua, công chức của FC Vinh Hiền chao đảo và họ lại vượt lên dẫn trước đối thủ 6-4 nhờ sự tỏa sáng của Văn Nam và Việt Anh. 

Rất may trong đội hình của FC Bách Hiền có sự phục vụ của ca sỹ Duy Khoa. Chàng ca sỹ đẹp trai, trẻ trung này không chỉ đam mê ca hát mà còn rất thích thể thao. Việc đều đặn tập gym, chạy bộ và thi đấu bóng đá phong trào đã giúp Duy Khoa duy trì được nền tảng thể lực tuyệt vời. Trong khi các cầu thủ luống tuổi của FC Bách Hiền bị hụt hơi thì Duy Khoa vẫn chạy băng băng, đua sức với các cầu thủ trẻ của ĐH FPT. 

Chính sự xông xáo của Duy Khoa đã giúp tuyến giữa của FC Bách Hiền chơi rất tốt trong những phút cuối trận và có liên tiếp 2 bàn thắng gỡ hòa 6-6 (Mạnh Tú ghi) để khép lại trận giao hữu hấp dẫn và cống hiến này. 
Một số ảnh khác:



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá