F+ thua Trà Dilmah 3-7, quyết "đòi món nợ" trong thời gian tới


F+ thua Trà Dilmah 3-7, quyết "đòi món nợ" trong thời gian tới

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 14-03-2017 - 14:58:46
Bình luận
Tối ngày 13/3/2017, tại sân bóng Chùa Láng, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu giữa đội chủ nhà F+ và Trà Dilmah.
Đội bóng của ông bầu Lê Thành Trung không có sự chuẩn bị tốt cho trận giao hữu này. Một loạt các trụ cột vắng mặt trong đó có những ngôi sao như Nghĩa "chém", Long "thổi"… không thể thi đấu vì những lý do khác nhau. Ra sân với đội hình chắp vá gồm Hoàng Trần gôn, Minh "Tỉnh Táo" đá trung vệ, Tiến Cro chơi cánh phải, Sơn "dế" án ngữ hành lang trái, giữa là Huy Cris, Tuệ Bùi, tiền đạo Tuấn "phệ", F+ vẫn thi đấu rất quyết tâm và nỗ lực. 

Ở trong hiệp 1, đội chủ nhà kịp ghi 2 bàn thắng nhờ các pha lập công của Tuấn "phệ" và Huy Cris. Tuy nhiên, Trà Dilmah vẫn là đội dẫn trước với tỷ số 3-2.

Tiến Cro ghi bàn nhưng F+ vẫn thua Trà Dilmah

Sang hiệp 2, Tuấn "phệ" và Tuệ Bùi chấn thương, BHL F+ tung những gương mặt dự bị Hải Anh, Minh "bác sỹ" vào sân tiếp tục chiến đấu. Trước đối thủ Trà Dilmah vừa trẻ khỏe, mạnh mẽ, đồng đều, quân số lại đông (gần 40 người), F+ không duy trì được thể lực để giữ thế trận. Họ ghi được thêm 1 bàn thắng nữa nhờ pha lập công của Tiến Cro nhưng lại để đối phương “tát” lại 4 phát và chung cuộc, F+ để thua Trà Dilamh 3-7. 

Sau trận đấu, tiền đạo kiêm phó chủ tịch F+, Tuấn "phệ" tiết lộ với phóng viên của Bongdaphui.net rằng, đội sẽ thiết kế trận đấu lượt về với quân số đầy đủ để thi thố với đội bóng của bầu Hồng.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá