Fangirls của ĐH Xây dựng, điểm khác biệt ở VUG 2017


Fangirls của ĐH Xây dựng, điểm khác biệt ở VUG 2017

Tin Tức
BĂNG BĂNG - Thứ bảy, ngày 22-04-2017 - 10:25:27
Bình luận
Nếu như những chàng trai xem bóng đá, đam mê trái bóng tròn chẳng còn gì quá xa lạ thì những cô gái xinh xắn, đứng trên khán đài, reo hò, cổ vũ, nước mắt nhạt nhòa lại khiến người ta cảm phục với tình yêu bóng đá của họ.

Đại học Xây dựng, một trong những thế lực của futsal sinh viên Hà thành lại may mắn có những cổ động viên tuyệt vời như vậy. Cổ động viên Xây dựng, họ luôn ồn ào mọi nơi mà có đội bóng của họ xuất hiện, từ nhà thi đấu Bách khoa cho đến thành phố hoa phượng đỏ hay thậm chí là cả ở nhà thi đấu Tân Bình tại thành phố mang tên Bác. Họ mang trong mình chất xây dựng, lan tỏa màu vàng rực rỡ của những chú hổ bất khuất. Nếu những chàng kỹ sư mang trong mình dòng máu nóng rực lửa lên khán đài thì những “đóa hồng” cũng không chịu kém cạnh: Vừa xinh đẹp, duyên dáng, vừa cuồng nhiệt, cảm xúc.


Trận bán kết VUG vừa qua với “người anh em” đại học Bách khoa Hà Nội, khi Xây dựng thua tức tưởi trên chấm luân lưu định mệnh, fangirls của Xây dựng đã khóc. Không giống giọt nước mắt hạnh phúc của ngày nào, họ khóc vì cầu thủ của họ đã làm tốt nhưng may mắn chẳng gọi tên. Hết trận đấu, người ta thấy những cô gái nhỏ lặng lẽ lau nước mắt, gạt lại nỗi buồn thất bại, cùng với những người bạn của mình thu dọn đồ đạc và rác trên khán đài của mình. Đó là một hình ảnh đẹp!


Kết quả của một trận đấu có thể làm họ buồn, nhưng chắc chắn nó sẽ không làm họ thất vọng! Xây dựng còn một trận đấu nữa với Đại học Thủy lợi trước khi khép lại VUG 2017. Kết quả có thể lại một lần nữa khiến những cô gái rơi lệ, rơi lệ vì hạnh phúc hay vì tiếc nuối, nhưng điều đó không còn quan trọng, bởi hơn hết trong mắt những cổ động viên xinh đẹp này, những chú hổ vàng NUCE luôn là những nhà vô địch, không ai có thể đánh bại họ.

Chúc chiến thắng, những chú hổ tuyệt vời và những cổ động viên tuyệt vời!

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá