FC Á Đông: Nét quyến rũ của phủi xứ Nghệ


FC Á Đông: Nét quyến rũ của phủi xứ Nghệ

Tin Tức
NHƯ ANH SLNA - Thứ ba, ngày 16-05-2017 - 14:03:58
Bình luận
Á Đông là đội bóng được ông bầu Phan Duy Hải thành lập năm 2009, tiền thân là FC Ý Lan hay còn gọi là FC An Việt.


Đội bóng của ông bầu sinh năm 1979 này sở hữu người đội trưởng Ngọc "Ý Lan" mẫu mực, gắn kết tất cả dàn sao phủi như Chung "Tám", Đạt Woai, Thắng "Tèo", A Vân, Hiếu Nhân, Hiệp Lệ, Hoàng Anh, Đình Hưng...


Với lực lượng hùng hậu như vậy, FC Á Đông đã gặt hái rất nhiều thành công như vô địch giải Gara ôtô Tuấn Hưng đầu tiên của TP Vinh, vô địch giải Báo Lao động lần 2, giải nhì Báo Lao động lần 3, nhì Vinh League 4.


Đến với giải Ngoại hạng Vinh năm nay, dù không có sự phục vụ của cầu thủ Hiếu Nhân do bị đứt dây chằng nhưng FC Á Đông có những bổ sung chất lượng như Cường "Nghi Phú" (Cường Sport), thủ môn chơi cực hay trong  màu áo FCc Văn Minh tại giải Sudico Cup 2017, cùng tuyển thủ futsal Vũ "Nghệ".


Qua vòng đấu đầu tiên, dù đối đầu đội bóng FC Kim Bảng với lứa cầu thủ trẻ U19 SLNA có kỹ thuật và sức khoẻ, song bằng lối chơi điệu đà, dày dặn kinh nghiệm nên FC Á Đông dễ dàng giành chiến thắng 3-0 bằng cú đúp của Thắng "Tèo", bàn còn lại được ghi bởi cựu cầu thủ chuyên nghiệp Đình Hưng.


Giành chiến thắng tuyệt đối và đầy sức thuyết phục, FC Á Đông lộ rõ họ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Vinh League năm nay.

Nếu bạn muốn biết đến đội bóng nhiều hơn thì có dịp hãy ghé cafe Ý Lan số 53 Minh Khai, Thành phố Vinh thưởng thức vị cafe chất lượng, những ly sinh tố thơm bùi, những cốc nước ngọt mát lạnh, tạo cảm giác hưng phấn cho cuộc trò chuyện về bóng đá...
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá