FC AE và FC X-One dắt tay nhau vào tứ kết Thạch Đà Open Cup


FC AE và FC X-One dắt tay nhau vào tứ kết Thạch Đà Open Cup

Tin Tức
LÊ TUẤN - Chủ nhật, ngày 10-09-2017 - 08:19:52
Bình luận
Sáng Chủ nhật, ngày 03/09/2017 đã diễn ra 2 trận đấu thuộc vòng 2 của các bảng C và D. Hiện tượng của giải FC AE phải đối đầu với đối thủ rất mạnh Handsome Club, trong khi FC Xone sẽ có trận chung kết bảng D với FC Vớ Vẩn.

FC AE 3 – 0 HANDSOME CLUB

Trận đấu được kì vọng nhất tại Bảng C đã diễn ra vô cùng hấp dẫn ngay từ những phút đầu trận. Handsome Club với đội hình đồng đều và trẻ trung đã dồn lên tấn công ngay từ những pha bóng đầu tiên, liên tục Ngô Minh Hiếu và Tạ Đình Văn thử tài thủ thành Ngọc Trình bên phía FC AE. 

Sau những phút đầu để đối phương dồn ép, các cầu thủ FC AE dần có những pha đáp trả rất nguy hiểm. Sau một số tình huống bỏ lỡ, tiền đạo Văn Út đem về bàn thắng mở tỷ số cho các cầu thủ FC AE. Bị dẫn bàn, các cầu thủ Handsome Club dồn lên liên tục tấn công khung thành đối phương, ngay lúc này họ đã để lộ những yếu điểm ở hàng phòng ngự khi để cho tiền đạo Văn Út ghi bàn thắng thứ 2, nhân đôi cách biệt. 

Có được tỷ số an toàn, HLV Phùng Chung của FC AE chủ động cho cầu thủ giữ bóng chậm chắc ở phần sân nhà và triển khai những pha phòng ngự phản công cực kỳ nguy hiểm. Cũng từ 1 tình huống như vậy sau đường ném bóng dài của thủ thành Ngọc Trình, tiền đạo Văn Út đã ghi bàn thắng thứ 3 ấn định tỷ số 3- 0. 

Đây cũng là bàn thắng thứ 6 của anh từ đầu mùa giải. Sau 110 phút thi đấu, cầu thủ này đã ghi được 6 bàn, tương đương 18,3 phút anh lại có 1 bàn thắng. Anh đang trở thành cây săn bàn đáng sợ nhất của giải.
 
Danh sách Vua phá lưới sau vòng 2

Với chiến thắng này đoàn quân của HLV Phùng Chung đã độc chiếm ngôi đầu bảng C và chính thức lọt vào vòng tứ kết. Nhiều khán giả giờ đã nghĩ tới 1 trận bán kết trong mơ giữa FC Thạch Đà 1 với FC AE, nhưng để thực hiện điều đó cả 2 đội cần vượt qua được vòng tứ kết với những đối thủ rất khó chịu. 

Về phần Handsome, họ thua nhưng phần tự quyết vẫn trong tay họ khi họ chỉ cần cầm hòa FC Hoàng Kim ở vòng đấu cuối là lọt vào tứ kết. Đây là mục tiêu không quá khó với đội Handsome Club. Khó khăn nhất bây giờ là FC Hoàng Kim của ông bầu Cường Tony khi họ phải chiến thắng mới giành quyền đi tiếp.

FC X-ONE 0 – 1 FC VỚ VẨN

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu giữa 2 đội xứng đáng là trận chung kết của bảng đấu. FC X-ONE bước vào trận đấu 1 cách tự tin trước đối thủ rất mạnh là FC Vớ Vẩn. Họ chủ động cầm bóng và sút xa khi có khoảng trống. Trong hiệp 1, 2 lần xà ngang đã từ chối bàn thắng cho FC X-ONE sau những cú sút xa của tiền vệ Lê Văn Duyệt – Cựu cầu thủ The Vissai Ninh Bình. 

Được đánh giá là cầu thủ nổi nhất giải đấu, Lê Văn Duyệt đã thi đấu 1 trận đấu xuất sắc khi làm chủ tuyến giữa của FC X-ONE. 

Về phía FC Vở Vẩn, họ cũng tạo được rất nhiều cơ hội và họ phải cố giành chiến thắng để nắm chiếc vé vào vòng trong. Sau 1 hiệp 1 thi đấu không được tốt trước FC Xone, bước sang hiệp 2 ông bầu Đức Ánh của FC Vớ Vẩn đã tung các con bài chiến thuật vào sân, trong đó có tiền đạo Huy Hoàng  - từng thuộc biên chế U21 Than Quảng Ninh. Không phụ sự kì vọng của BHL, Huy Hoàng đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 65, đem về 3 điểm quý giá cho đội nhà. 

Thua trận, FC Xone chỉ biết tự trách mình khi lùi về quả sớm để bảo vệ thành quả hòa. 

Với trận thắng này thì FC Vớ Vẩn đã gần như lọt vào vòng sau khi ở lượt cuối họ chỉ cần thua FC Thạch Đà 2 không quá 3 bàn là chắc nhì bảng. Tuy nhiên, với thực lực và nhân sự chất lượng thì mục tiêu của họ không đơn giản vậy, chắc chắn 1 chiến thắng nữa để cướp vị trí nhất bảng của FC Xone đang nắm giữ. 

FC Xone tuy đã lọt vào tứ kết nhưng với việc không giành được kết quả thuận lợi trước đối thủ trực tiếp FC Vớ Vẩn khiến họ có thể phải đụng độ FC AE. Nếu kịch bản đó xảy ra, thì đây sẽ là 1 trận đấu rất đáng để chờ đợi ở vòng tứ kết. 

Sau trận đấu này, buồn nhất chắc chắn là FC Thạch Đà 2, thắng FC Vớ Vẩn với cách biệt 3 bàn gần như là nhiệm vụ bất khả thi. Nhưng với tư cách đội chủ nhà, chắc chắn đoàn quân của HLV Thành Watashi sẽ cống hiến 1 trận đấu kịch tính và hấp dẫn, để không phụ long người hâm mộ quê nhà.

Đội hình tiêu biểu vòng 2

Cầu thủ xuất sắc nhất vòng 2

Tuần tới, 10/09/2019 giải sẽ diễn ra 2 trận đấu cuối cùng ở 2 bảng A và B. Ở bảng A, FC Nam Cường buộc phải thắng FC 6789 để đi tiếp, họ sẽ cố gắng lập lại chiến thắng giống trận tranh HCĐ mùa giải trước. Còn FC 6789 thì họ chỉ cần hòa là đủ vào tứ kết. 

Ở bảng B, cục diện cũng diễn ra tương tự khi FC Tây Xá của HLV Delbos Đê buộc phải thắng để đi tiếp, còn FC Victory chỉ cần hòa là chắc xuất tứ kết. Nhưng FC Victory chắc chắn sẽ muốn 1 chiến thắng với cách biệt trên 4 bàn để cướp vị trí đầu bảng của FC Cư An.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá