FC Đấu, bất ngờ thú vị tại Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình


FC Đấu, bất ngờ thú vị tại Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 30-08-2016 - 10:49:41
Bình luận
Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình đang diễn ra rất hấp dẫn với những trận đấu kịch tính ở vòng bảng. Một trong những đội bóng gây nên bất ngờ chính là FC Đấu.
Tại Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình nói riêng và phong trào bóng đá Hà Thành nói chung, FC Đấu là một trong những đội bóng “non trẻ” nhất. Theo đội trưởng Hiếu “lột” của FC Đấu, anh và một số cầu thủ trụ cột đã thành lập ra đội bóng vào ngày 25/7/2016 để tham gia sân chơi Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình. Sở dĩ họ đặt tên cho đội bóng là FC Đấu để khẳng định sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu của các thành viên trong CLB. 

FC Đấu hòa 2-2 với FC Gia Việt tại Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình

FC Đấu có tuổi đời rất trẻ nhưng các cầu thủ của đội bóng lại rất già dơ và tràn đầy kinh nghiệm thi đấu. Đội sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng trong làng bóng đá phủi Hà Thành như Minh “béo”, Hiếu “lột”, Thành “bom”, những người đã nổi danh ở tổ Vinapros tham dự HLC năm ngoái, và một số cầu thủ trẻ tài năng khác. Với đội hình chất lượng, quyết tâm cao, các cầu thủ của FC Đấu đã có những sự khởi đầu rất ấn tượng tại Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình khi họ đánh bại Thanh niên Nam Định 6-3, cầm hòa trên thế thắng 2-2 trước ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch FC Gia Việt. 

Trong chuỗi thành tích ấn tượng ấy, những cái tên như Thành “bom” (ghi 6 bàn), Nam “em” (2 bàn) thể hiện một phong độ xuất sắc. Thậm chí tiền đạo Thành “bom” cùng với cầu thủ Xuân “trê” của Mỹ Đình II được coi là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vua phá lưới ở giải đấu năm nay. 

Thành tích của FC Đấu sau 2 lượt trận ở vòng bảng

Ở lượt trận sắp tới, FC Đấu sẽ gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp vé vào bán kết là FC A&G. Nếu như giành chiến thắng trong cuộc so tài được đánh giá là rất hấp dẫn này, FC Đấu sẽ tràn đầy cơ hội vào danh sách 4 đội mạnh nhất giải.

FC Đấu không được coi là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình nhưng họ lại thi đấu rất ấn tượng. Sự thoải mái về tâm lý, tinh thần thi đấu máu lửa đã giúp họ thăng hoa. Đội trưởng Hiếu “lột” và các đồng đội đang khiến các CĐV phải trầm trồ về lối chơi cống hiến nhưng cũng rất hiệu quả. Xin chúc cho FC Đấu tiếp tục gặt hái những thành tích tốt không chỉ ở Cúp các CLB khu vực Mỹ Đình mà còn tại các giải đấu khác mà CLB sẽ tham gia trong thời gian tới. 




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá