FC EOC sẽ tham dự giải Ngọc Bảo Open 2017


FC EOC sẽ tham dự giải Ngọc Bảo Open 2017

Tin Tức
THÁI SƠN - Thứ tư, ngày 26-10-2016 - 14:26:44
Bình luận
Một trong những cái tên nổi bật nhất của làng phủi Thủ đô năm 2016 là EOC sẽ lần đầu tham gia tranh tài tại giải Ngọc Bảo Open lần 4 dự kiến khởi tranh từ tháng 3 sang năm.
Kể từ lần đầu được tổ chức vào năm 2014, Ngọc Bảo Open đã là một trong những sân chơi gây tiếng vang, quy tụ những đội bóng hàng đầu của bóng đá phủi trên địa bàn quanh Hà Nội. Những cái tên như PSA (Cường Quốc), Thành Đồng, Top Group, Ocean, MV Corp… đã cống hiến cho khán giả nhiều màn chạm trán nảy lửa, chất lượng chuyên môn cao.

Chính vì thế, dàn hảo thủ đã thâu tóm nhiều danh hiệu lớn nhỏ thời gian qua như Cường “trắng”, Hưng “xốp”, Tú “tó”, Tuấn “bệu”… không lý gì lại đứng ngoài cuộc chơi. Với thực lực hiện tại, EOC chắc chắn là đối thủ đáng gờm, hứa hẹn sẽ tăng thêm phần khó khăn cho bất kỳ đội nào muốn chạm tay vào chiếc cúp Ngọc Bảo 2017.

Trong 3 lần tổ chức trước, Ngọc Bảo Open đều diễn ra vào chiều Chủ nhật hàng tuần trên sân bóng Ngọc Bảo. Tuy nhiên, nhằm giúp giới mộ điệu được thưởng thức thêm nhiều trận đấu đỉnh cao, BTC quyết định mùa giải sắp tới sẽ diễn ra cả vào ngày thứ Bảy và Chủ nhật.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá