FC Five giao hữu với FC Cựu sinh viên TP HCM, ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc


FC Five giao hữu với FC Cựu sinh viên TP HCM, ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 08-09-2017 - 22:06:59
Bình luận
Chiều ngày 8/9/2017, tại sân tập Mỹ Đình, Hà Nội, FC Five có trận đấu giao hữu với FC Cựu sinh viên TP Hồ Chí Minh, ủng hộ đồng bào miền núi phía Bắc.

FC Cựu sinh viên TP Hồ Chí Minh là đội bóng phong trào hoạt động rất quy củ và truyền thống ở miền Nam. Đội đã nhiều lần thi đấu giao hữu ở cả trong nước lẫn nước ngoài. Trong chuyến du đấu lần này, FC Cựu sinh viên TP Hồ Chí Minh mang theo món quà là 1.500 bộ quần áo, tặng đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc, trong đó có huyện Mù Cang Chải, Yên Bái, vừa phải chịu cơn lũ ống khủng khiếp. 

Tiếp các cầu thủ FC Cựu sinh viên TP Hồ Chí Minh là FC Five, đội bóng gồm rất nhiều các cán bộ, nhân viên công tác ở các ngân hàng Hà Nội. FC Five đã hoạt động khá lâu, từ năm 2008, đội chủ yếu sinh hoạt ở sân bóng Thủy Lợi (đá sân 7). Tuy nhiên, trong trận giao hữu với FC Cựu sinh viên TP Hồ Chí Minh, BHL FC Five quyết định thi đấu sân 11 vốn không phải là sở trường.
Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận giao hữu

Tiền đạo Hà Hồ của FC Five 

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của cả đôi bên. FC Cựu sinh viên TP Hồ Chí Minh với những cầu thủ tài năng như Duy Lân futsal, Minh Tân, Hải đểu và vốn đã quen với mặt sân 11 là đội tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. 

Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn bên phía FC Five đã giúp đội chủ nhà đứng vững trước các đợt tấn công của đội khách. Bên phía FC Five, Đình Chương và tiền đạo Hà Hồ cũng có những cơ hội ngon ăn nhưng rất tiếc là những pha dứt điểm cuối cùng của họ lại hơi nhẹ nên không gây được khó khăn cho hàng thủ của FC Cựu sinh viên TP Hồ Chí Minh.

Ca sỹ Duy Khoa thi đấu rất nỗ lực trong vai trò hậu vệ phải

Trung vệ Cường Trắng thi đấu công thủ toàn diện trong màu áo FC Five

Trong trận đấu này, FC Five có sự bổ sung ngôi sao phủi Cường trắng và ca sỹ Duy Khoa. Với ca sỹ Duy Khoa, anh thi đấu khá nỗ lực trong vai trò hậu vệ phải nhưng rõ ràng sân 11 không phải là sở trường của giọng ca Bản tình ca đầu tiên nên anh không phát huy được sự hiệu quả như sân 7. 

Ngược lại, Cường trắng thực sự là thủ lĩnh trong lối chơi của FC Five. Tiếng là trung vệ nhưng ngôi sao của đội bóng phủi EOC rất nhiều lần dâng cao, phối hợp cùng với cựu cầu thủ futsal Anh Đức, giúp tuyến giữa của FC Five thêm sức chiến đấu. 

Ở trong hiệp 2, Cường trắng đã có 1 pha dứt điểm rất hiểm hóc và thực hiện một tình huống kiến tạo ngon ăn mười mươi cho Xuân Cường đánh đầu cận thành nhưng thủ môn của FC Cựu sinh viên TP Hồ Chí Minh đã xuất sắc cản phá. 

Kết thúc 2 hiệp thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau 0-0. Và sau loạt đá luân lưu 11 mét, FC Cựu sinh viên TP Hồ Chí Minh đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1. Một kết quả hoàn  toàn hợp lý dành cho đội bóng quen thi đấu sân 11 hơn so với FC Five.

Một số hình ảnh khác:







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá