FC Hải An: Đá đẹp để khán giả yêu mến và nể trọng


FC Hải An: Đá đẹp để khán giả yêu mến và nể trọng

Tin Tức
NHƯ ANH SLNA - Thứ tư, ngày 17-05-2017 - 08:36:02
Bình luận
Ngày 10/07/2015, dưới bàn tay Nguyễn Thanh Hải, ông chủ Công ty chuyển phát nhanh số 1 đường Đốc Thiết, đội bóng FC Hải An được thành lập.

Ông bầu này có một niềm đâm mê bóng đá rất đặc biệt. Đối với ông, bóng đá đơn giản là tình yêu, là cuộc sống, không phải là cuộc chơi.

Tuy thành lập chưa được lâu nhưng FC Hải An tham gia rất nhiều giải như giải Diễn Châu, giải Báo Lao động Tỉnh Nghệ An 2016, giải Vinh League 2016 (kết thúc giải xếp thứ 6 trên BXH).


Đến với giải Ngoại hạng Vinh 2017 năm nay, ngoài những cầu thủ nòng cốt như Văn Trung, Ngọc Tài, Ngọc Anh còn có Hoàng Lan, con trai của HLV SLNA Nguyễn Văn Thịnh, Trương Công Thảo đang khoác áo Sài Gòn FC, dị nhân sân phủi TP Vinh - Viết Bính đang khoác áo Khánh Hoà chơi ở V-League, tiền đạo trẻ  U21 SLNA Đình Tiến, hậu vệ U19 SLNA Quốc Công, tiền vệ U17 SLNA Khắc Lương...


Vòng 1, dù hiệp đầu tiên bị FC Chương Dương dẫn 2 bàn nhưng FC Hải An vẫn thi đấu bền bỉ, kiên trì tấn công và làm một cú lội ngược dòng ngoạn mục giành thắng lợi 3-2 bằng các pha lập công của Hà Ngọc Anh (cú đúp), Hoàng Lan (ấn định tỷ số gần cuối trận).


Đá đẹp, đá cống hiến nên FC Hải An thi đấu ở các giải Vinh League 2016 có VODKA cá sấu và Ngoại hạng Vinh 2017 có BEER STAR nhập khẩu Đức đồng hành tài trợ.



Chúc cho Công ty chuyển phát nhanh Hải An phát triển mạnh mẽ, giữ mãi đam mê, cầu thủ luôn hết mình mỗi khi ra sân và gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả nhiều hơn.



Từ khóa FC Hải An
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá