FC Hưng Nhân vô địch giải bóng đá 17 Winter 2016


FC Hưng Nhân vô địch giải bóng đá 17 Winter 2016

Tin Tức
ĐĂNG DIỆN - Thứ hai, ngày 09-01-2017 - 09:08:24
Bình luận
Mặc dù bị dẫn bàn trước nhưng Hưng Nhân đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để xuất sắc lên ngôi vô địch Giải bóng đá 17 Winter 2016 vào chiều 8/1/2017, tại sân bóng Đại Kim, Hà Nội.
Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, trận chung kết đã diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao. Cả hai đội ra quân với lực lượng mạnh nhất cùng sự quyết tâm cao nhất. Bên phía Hưng Nhân có đầy đủ các cầu thủ trụ cột Huy Bình, Văn Cường, Quang Khải, Trần Sơn và đặc biệt trong trận chung kết này còn có thêm sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Bùi Tiến Dũng. 

Với lực lượng rất mạnh như vậy, tưởng rằng Hưng Nhân sẽ dễ dàng đè bẹp Thái Ninh giống như những gì họ từng làm trong các trận đấu trước đó. Nhưng trước một Thái Ninh đang thi đấu thăng hoa cùng sự phấn khích cao độ của các cầu thủ cũng như cổ động viên của đội bóng này, Hưng Nhân đã thực sự gặp được đối thủ nặng ký nhất kể từ đầu giải đấu. 

Có thể nói trước trận chung kết, Thái Ninh đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng và hiệu quả. Điều đó thể hiện cụ thể qua việc hai cây làm bàn chủ chốt của Hưng Nhân là Trần Sơn và Quang Khải đã không có cơ hội được một lần nổ súng. Các cầu thủ trẻ của Thái Ninh như Hồng Sơn, Văn Nam, Quốc Hoàng đã có một ngày thi đấu quá xuất sắc, kết hợp cùng các cầu thủ đàn anh Văn Hiệp, Sỹ Tuấn tạo nên một thế trận khá cân bằng trước Hưng Nhân. Thậm chí có những thời điểm họ lấn lướt trước đối thủ và tạo được khá nhiều cú sút cầu môn.


Sức nóng của trận chung kết được đẩy lên đỉnh điểm khi Thái Ninh bất ngờ có được bàn mở tỷ số bằng pha lập công của cầu thủ mang áo số 8 Hồng Sơn ở đầu hiệp hai của trận đấu. Tới lúc này, việc ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch năm nay đang đứng trước nguy cơ bị đánh bại trở lên hiện hữu.  

Nhưng một lần nữa bản lĩnh của tập thể đội bóng được đánh giá là có tổ chức và đầu tư nhất trong suốt 4 mùa vừa qua đã được phát huy đúng lúc. Trong một ngày mà cả Quang Khải và Trần Sơn bị kèm quá chặt thì Hưng Nhân vẫn còn có Văn Cường. Tiền đạo mang áo số 9 của Hưng Nhân đã có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc khi ghi liền 2 bàn thắng quý giá, một bàn bằng cú đánh đầu chéo góc hiểm hóc và một bàn sau cú ra chân xuất thần ở góc hẹp, giúp Hưng Nhân lội ngược dòng đánh bại Thái Ninh giành chức vô địch năm thứ 4 giải bóng đá đồng hương Thái Bình tại Hà Nội.


Ở một diễn biến khác, trong trận tranh 3-4 giữa VCS Thái Bình và FC An Lễ, phần thắng đã nghiêng hẳn về phía đội bóng của ông bầu Nguyễn Minh Hoạt. Ngọc Thường lập cú đúp cùng một bàn thắng của Văn Quang đã giúp VCS Thái Bình xuất sắc giành giải 3 của giải đấu năm nay. Với việc lần đầu tham dự giải, đây thực sự là một thành công lớn so với kỳ vọng của đội bóng từ đầu giải. 


Như vậy, Giải bóng đá 17 Winter 2016 đã khép lại với chiếc cúp vô địch rất xứng đáng của FC Hưng Nhân. 

Danh hiệu:
Vô địch: FC Hưng Nhân
Giải nhì: FC Thái Ninh
Giải ba: FC VCS Thái Bình
Giải cống hiến: FC An Lễ
Vua phá lưới: Trần Sơn – FC Hưng Nhân
Cầu thủ xuất sắc nhất: Quang Khải – FC Hưng Nhân
Thủ môn xuất sắc nhất: Minh Hoạt – FC VCS Thái Bình

Một số hình ảnh khác:






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá