FC Levi"s - những chàng trai quê lúa Yên Thành


FC Levi's - những chàng trai quê lúa Yên Thành

Đội bóng phủi
NHƯ ANH SLNA - Thứ ba, ngày 11-07-2017 - 10:04:15
Bình luận
Đội Levi's do ông bầu Hoàng Tuấn Du và HLV Minh Châu Pro thành lập năm 2012. Trước đây đội bóng mang tên Fc Hợp Thành, thời điểm bấy giờ là một cái tên có tiếng và có bề dày về phong trào bóng đá ở quê lúa Yên Thành (Nghệ An).

Ban đầu khi mới thành lập đội bóng cũng gặp khá nhiều khó khăn trong bước đầu gây dựng. Nhưng rồi theo thời gian, sự bổ sung về nhân sự đã giúp cho Levi's có được nguồn bổ sung chất lượng với những cầu thủ đồng đều và giúp cho đội bóng dần có chỗ đứng trong phong trào phủi.

Với việc tận dụng được nguồn cầu thủ đã và đang được ăn tập tại CLB Sông Lam Nghệ An như thủ môn Dương Văn Cườg, Đặng phúc Hoàn, cầu thủ Hoàng Vũ Đạt, Phan Văn Đức, Vương Văn Huy, Văn Tiến, Phan Văn Thái, Lương Phúc Thanh..., điều này giúp cho Levi's hình thành được một bộ khung đội hình ổn về mặt chất lượng lẫn sự trẻ trung của những cầu thủ thế hệ 9x. 


Thêm vào đó, việc bổ sung các cầu thủ khác như Văn Khoa, Xuân Trường, Minh Phương , Phạm Hùng, Cường Phađin là những cầu thủ nổi lên trong phong trào bóng đá phủi Yên Thành đã giúp cho ông bầu Hoàng Tuấn Du và HLV Minh Châu Pro tạo ra được một tập thể kết hợp giữa kinh nghiệm và tinh thần thi đấu. Những cầu thủ còn ở dạng tiềm năng đã nhanh chóng trở thành những ngôi sao phủi có hạng, giúp cho đội bóng Hợp Thành ngày nào đủ sức chinh phục những thử thách ở phía trước.


Thành công cũng dần tới với đội bóng của ông chủ CLB thể hình khi FC Levi's đã 2 lần đạt giải á quân, 2 lần vô địch giải Yên Thành mở rộng. Tại Vinh, họ 4 năm liên tiếp vô địch giải bóng đá Hợp Thành mở rộng, xuất sắc vô địch giải 3 huyện Diễn Châu – Yên Thành - Quỳnh Lưu. 


Ngoài những danh hiệu tập thể, đội bóng còn có những cá nhân xuất sắc như danh hiệu Thủ môn xuất sắc của Dương Văn Cường, Cầu thủ xuất sắc Lương Phúc Thanh, Vua phá lưới Phan Văn Đức, Hoàng Vũ Đạt, Huấn luyện viên xuất sắc Minh Châu Pro. 


Hiện tại, Dương Văn Cường đang là thủ thành của U19 Việt Nam, Văn Huy đang là hậu vệ của U17 SLNA và Văn Đức chính là cầu thủ nằm trong biên chế đội một của SLNA đang thi đấu tại V.League. 


Với dàn cầu thủ tài năng như thế này thì có lẽ trong tương lai, FC Levis sẽ có thêm những thành công mới. Chúc BLĐ cũng như các cầu thủ luôn thi đấu nhiệt huyết và đam mê để hướng tới những danh hiệu phía trước.


Từ khóa FC Levi's
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá