FC Lucky Thanh Hà đăng quang tại giải futsal tỉnh Thanh Hóa - Cúp Delta 2017


FC Lucky Thanh Hà đăng quang tại giải futsal tỉnh Thanh Hóa - Cúp Delta 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 25-05-2017 - 12:06:06
Bình luận
Đánh bại đội bóng Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) Thanh Hóa với tỷ số 3-0 trong trận chung kết, FC Lucky Thanh Hà đã giành chức vô địch giải bóng đá futsal tỉnh Thanh Hóa - Cúp Delta 2017 một cách thuyết phục.

Ở bán kết, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) Thanh Hóa và FC Lucky Thanh Hà đã vượt qua Đông Sơn và Trẻ Sầm Sơn với một phong độ thuyết phục để giành quyền vào chơi trận chung kết. Cuộc so tài tranh vương miện tại nhà thi đấu TDTT TP Sầm Sơn diễn ra rất hấp dẫn và sôi động. Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) Thanh Hóa nhập cuộc rất hứng khởi khi liên tiếp tạo ra 2 tình huống sóng gió về phía khung thành của FC Lucky Thanh Hà. Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) Thanh Hóa là đội bóng phong trào được đầu tư khá bài bản ở Thanh Hóa, có trong đội hình rất nhiều cầu thủ là nhân viên ngân hàng. 


Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 11 khi FC Lucky Thanh Hà bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha đá phạt trung lộ, Long "bờm" đẩy bóng ra, Xuân Hoàng chuyền dọn cỗ cho Hùng "zơm" dễ dàng đệm bóng vào lưới giúp đội bóng của bầu Tuấn vượt lên dẫn trước. 

Sau bàn thắng này, FC Lucky Thanh Hà hoàn toàn làm chủ thế trận và họ còn ghi được thêm 2 bàn thắng nữa ở trong hiệp 2 nhờ công của Tuấn "lồi" và Thành "cao". Bàn thắng thứ 3 của Thành "cao" được ghi rất ấn tượng khi ngôi sao của FC Lucky Thanh Hà solo xuyên qua gần như toàn bộ các cầu thủ của đối phương trước khi lập công. 


Ban tổ chức đã trao Cúp, cờ, phần thưởng 10 triệu đồng cho nhà vô địch FC Lucky Thanh Hà; giải nhì cùng phần thưởng 7 triệu đồng cho đội Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) Thanh Hóa; phần thưởng 5 triệu đồng cho hai đội đồng giải ba là Đông Sơn và trẻ Sầm Sơn. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao hai giải cá nhân cho Thủ môn xuất sắc và Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải.


Giải vô địch bóng đá futsal tỉnh Thanh Hóa - Cúp Delta năm 2017 có sự tham gia của 12 đội bóng xuất sắc của xứ Thanh và đã diễn ra thành công với chất lượng chuyên môn cao. 






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá