FC Mobile Vinh vô địch giải bóng đá ngành Mobile Nghệ An 2017

Giải bóng đá ngành Mobile Nghệ An 2017:
FC Mobile Vinh vô địch giải bóng đá ngành Mobile Nghệ An 2017

Tin Tức
HOÀNG HẢO - ẢNH: VĂN TRUNG - Thứ bảy, ngày 24-06-2017 - 22:07:31
Bình luận
Với lối chơi pressing toàn tuyến trước đối thủ FC Mobile Mạnh Hùng được đánh giá yếu hơn, dàn cầu thủ FC Mobile Vinh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng giòn giã 4-0 trong trận chung kết để đăng quang ngôi vô địch Giải bóng đá ngành Mobile Nghệ An 2017.

Chiều 23/6, Giải bóng đá ngành Mobile Nghệ An lần thứ 2 đã bước vào trận đấu cuối cùng tại sân cỏ nhân tạo Nhà Văn hóa Lao động Nghệ An (TP Vinh). Với tâm lý tự tin do đã từng vượt qua chính đối thủ này 4-1 ở vòng bảng, FC Mobile Vinh dâng lên tấn công ào ạt với sự cơ động của bộ đôi xuất sắc Hùng “mobi” và Dũng “siro”. 

Trong khi đó, việc tiến sâu vào đến trận chung kết đã là thành công ngoài mong đợi của FC Mobile Mạnh Hùng, nên các cầu thủ đội bóng này thi đấu rất thoải mái mà không phải chịu áp lực về thành tích. Trên tinh thần đó, trận chung kết diễn ra cởi mở với tốc độ nhanh và ngay từ đầu trận đã có nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành cả hai bên. 


Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút thứ 5, Dũng “siro” (số 22) cụ thể hóa ưu thế vượt trội của FC Mobile Vinh bằng một cú sút chân trái hiểm hóc mở tỷ số trận đấu. Khoảng 6 phút sau, đến lượt Hùng “mobi” (số 77) nổ súng nhân đôi cách biệt. 

Các cầu thủ FC Mobile Mạnh Hùng thi đấu rất cố gắng và tạo ra được khá nhiều cơ hội trước khung thành đối thủ, tuy nhiên thủ môn Văn Trường của FC Mobile Vinh rất xuất sắc khi có nhiều tình huống cứu nguy cho đội nhà những bàn thua trông thấy. 

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, trong tình thế không còn gì để mất, BHL FC Mobile Mạnh Hùng đốc thúc các cầu thủ dâng cao tấn công nhằm gây sức ép để tìm bàn thắng. Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn với những đường bóng dài câu thẳng vào trung lộ và vô số cú sút “ăn  miếng trả miếng” về phía khung thành hai đội. 

Phút 35, những nỗ lực của FC Mobile Mạnh Hùng chưa mang lại được kết quả thì họ lại phải nhận bàn thua thứ 3. Từ khoảng cách hơn 10m, Mạnh Hùng (số 7 của Mobile Vinh) tung cú sút căng như kẻ chỉ nâng tỷ số lên 3-0. 


Cơ hội có bàn thắng danh dự rõ nhất của FC Mobile Mạnh Hùng được tạo ra ở phút 38 trận đấu khi Thiên Dương đón đường chuyền như dọn cổ của đồng đội ở tư thế đối mặt khung thành FC Mobile Vinh, cú đệm lòng rất nhanh của anh đã khiến thủ thành Văn Trường không kịp phản ứng, nhưng đáng tiếc là bóng bay sượt qua xà ngang trong gang tấc.


Mải dâng cao tìm kiếm bàn thắng, phút 42, FC Mobile Mạnh Hùng tiếp tục phải trả giá. Từ một pha phản công nhanh, Khắc Toàn bất ngờ tung cú sút xa ghi bàn thắng thứ 4 của trận đấu. Có được khoảng cách an toàn, BHL FC Mobile Vinh rút chân sút chủ lực Hùng “siro” ra và ông bầu kiêm cầu thủ Hoàng Thanh Lâm vào sân. Thế nhưng FC Mobile Mạnh Hùng vẫn không thể ghi được bàn thắng danh dự. Thậm chí ông bầu Phan Thanh Lâm suýt nâng tỷ số lên 5-0 khi thực hiện cú cứa lòng điệu nghệ đưa bóng bay qua đầu thủ môn Thanh Hảo, nhưng chệch góc cao bên phải khung thành khoảng… 1m.


Giành chiến thắng 4-0 trong trận chung kết, FC Mobile Vinh đoạt ngôi vô địch một cách thuyết phục. BTC đã làm lễ bế mạc trao cúp, HCV cho FC Mobile Vinh; Giải Nhì cho FC Mobile Mạnh Hùng; đồng giải Ba cho FC Mobile Oppo Vinh và FC Mobile Đại học Vinh. Với tinh thần thi đấu fair-play, đội FC Mobile Nghi Lộc được trao Giải phong cách.
                                                                  


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá