FC Moon tại giải Mikado Hà Nội Champions League 2017: Mang sức trẻ ra thử lửa


FC Moon tại giải Mikado Hà Nội Champions League 2017: Mang sức trẻ ra thử lửa

Tin Tức
CÔNG ANH - Thứ tư, ngày 15-03-2017 - 09:13:42
Bình luận
Bên cạnh những cầu thủ đã làm nên tên tuổi FC Moon tại HPL, thì tại giải đấu Mikado 2017 đội bóng xứ Thanh đã cho trình làng một loạt cầu thủ trẻ.
Không đặt nặng thành tích ở giải đấu lần này nên FC Moon đã gửi danh sách đăng ký cầu thủ với một loạt cái tên mới. Lãnh đạo đội bóng mong muốn đây sẽ là cơ hội cọ sát cho các cầu thủ trẻ tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu bên cạnh các trụ cột của đội bóng.


Ở trận đấu ra quân gặp Hoàng Gia Mobile, Chung “Koy”, Nam “Tèo”, Đỗ Viết Duy là những cái tên được lựa chọn ra sân. Tại trận đấu thứ 2, Đào Công Vinh và Nguyễn Quốc Dũng cũng có lần đầu tiên xuất hiện. Một trận thắng và một trận thua có thể gọi là kết quả chấp nhận được khi những cầu thủ trẻ có lần đầu thử thách. 


Bên cạnh sự trẻ hóa trong danh sách đăng ký các cầu thủ thi đấu thì ở trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng, cặp đôi Bách “Nguyễn” và Kiên “Béo” cũng được tin tưởng trao quyền điều binh khiển tướng. Dấu ấn mà cặp đôi này để lại chính là việc tung cầu thủ Xuân Hải vào sân ở trận đấu ra quân. Không lâu sau sự thay đổi người đó, Xuân Hải đã ghi bàn quyết định mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Thanh.


Ở trận đấu diễn ra vào cuối tuần này, FC Moon sẽ có cuộc chám trán khá thú vị với đội bóng PSA để tranh suất đi tiếp vào vòng tứ kết. Hi vọng rằng cái duyên của Ban huấn luyện mới và màn thể hiện của các cầu thủ trẻ sẽ giúp đội bóng xứ Thanh đi tiếp tại giải đấu năm nay.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá