FC Nghệ +, nhà vô địch tuyệt đối với lối chơi hào hoa


FC Nghệ +, nhà vô địch tuyệt đối với lối chơi hào hoa

Tin Tức
QUANG HIẾU - Thứ ba, ngày 13-12-2016 - 06:58:52
Bình luận
Tiền thân là FC Nghệ với quân số đông đảo, đóng góp nhân sự cho rất nhiều đội bóng tham dự các giải phong trào tại Thủ Đô, sau một thời gian dài hoạt động, khi bầu Quyết giải nghệ cũng là lúc đội bén duyên với ông bầu mát tay Trần Đức - chàng rể hiền lành xứ Nghệ.
Dưới bàn tay của bầu Đức, đội bóng bắt đầu chuyển biến rõ rệt khi hàng loạt sao phủi cập bến như Tuấn "Ku", Đồng "Con", Vũ "Lùn"... Cùng phương châm đội bóng là một gia đình, tham gia trên tinh thần anh em chơi thân thiết với nhau, giao lưu kết nối tình đồng hương trên địa bàn Thủ Đô với tên gọi mới FC Nghệ + (FC Nghệ Cộng). Hiếm có đội bóng phủi nào mới ổn định lại đội bóng, tham gia 2 giải bóng lại vô địch cả 2 giải, mặc dù giải đấu họ tham gia là giải lớn nhất của Hội đồng hương Xứ Nghệ tại Hà Nội. 

Chiến "tít" (số 8), ngôi sao của FC Nghệ +

Tại giải Nghệ League 2016, có lẽ mấu chốt để FC Nghệ + vững vàng bước lên ngôi vương là trận thua vô duyên trước FC 37 VNUA. Trong trận cầu trên chân hoàn toàn, bỏ lỡ hàng tá cơ hội rồi sau đó để thua ngược 2-3 khiến cho họ tập trung hơn, thận trọng hơn trong từng trận đấu. 

Đồng "con" (áo xanh), cầu thủ chơi rất kỹ thuật của FC Nghệ +

Hành trình bước lên ngôi vương của họ thêm thuyết phục khi chiến thắng đội Á quân Nghệ League 2015: Choa Củ Gấu - Diễn Hạnh ở trận đấu bán kết với tỷ số đậm 4-1. Trong trận chung kết gặp FC Thanh Chương, trước một đối thủ thi đấy kỷ luật, chọn lối chơi phòng ngự, Nghệ + lại bị FC Thanh Chương dẫn trước 1 bàn, nhưng khí phách nhà vô địch đã giúp họ lội ngược dòng thành công, ấn định tỉ số 2-1 cho một trận chung kết như mơ, hấp dẫn, kịch tính tới giây phút cuối cùng.

FC Nghệ + luôn thể hiện một lối chơi hào hoa, kỹ thuật

Khép lại giải đấu thành công với chiếc cup vô địch, rõ ràng Nghệ + đang là luồn gió mát cho nhiều đội bóng phong trào học hỏi để duy trì, phát triển. Chia tay Nghệ League lần thứ 5- 2016, chào đón tân vương Nghệ League 2016- FC Nghệ + : Vị vua hào hoa!




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá