FC Ngôi sao thắng FC Cơm Có Thịt 7-1 trong trận cầu ủng hộ miền Trung lũ lụt


FC Ngôi sao thắng FC Cơm Có Thịt 7-1 trong trận cầu ủng hộ miền Trung lũ lụt

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 23-10-2016 - 22:11:51
Bình luận
Tối ngày 23/10/2016, tại sân bóng Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam, đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Mỹ Đình, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu giữa FC Ngôi sao và FC Cơm Có Thịt của Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao.
Mục đích của những người tham gia trận giao hữu này là chung tay, góp sức ủng hộ và chia sẻ những mất mát, vất vả, thiếu thốn của đồng bào miền Trung vì những trận lụt kinh hoàng vừa qua.

Ca sỹ Duy Khoa (phải) trong màu áo FC Ngôi sao

Ở trong hiệp 1, FC Ngôi sao với những cầu thủ tài năng như cựu tuyển thủ quốc gia Đặng Phương Nam, Minh Đức, Như Thuần, Hoàng Trung Phong... đã tạo dựng được thế trận lấn lướt trước FC Cơm Có Thịt. Chơi hay nhất trong đội hình của FC Ngôi sao ở trong hiệp 1 là Hoàng Trung Phong khi cựu cầu thủ của CA Hà Nội đã lập 1 cú đúp, trong đó có 1 pha sút phạt rất đẳng cấp, giúp đội nhà dẫn trước 2-1.

FC Ngôi sao dẫn trước FC Cơm Có Thịt với tỷ số 2-1 ở trong hiệp 1

Sang hiệp 2, đội bóng của chủ tịch, NSND Trần Nhượng còn có sự xuất hiện của cặp tiền vệ cự phách Minh Hiếu, Hồng Sơn và họ còn chơi hay hơn. Cầu thủ khiến các CĐV có mặt trên sân bóng Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam phải suýt soa, trầm trồ chính là Minh Hiếu. 

Ngôi sao một thời của CA Hà Nội không đá vị trí tiền vệ trung tâm sở trường mà anh chơi dạt sang cánh trái. Không còn thể lực và sự nhanh nhẹn như thời còn thi đấu đỉnh cao nhưng Minh Hiếu vẫn thể hiện nét tài hoa, những pha xử lý bóng rất kỹ thuật và những đường chuyền đầy tinh quái. Anh không di chuyển nhiều mà chọn vị trí khôn ngoan, thỉnh thoảng tung ra những đường chọc khe chính xác đến từng centimet. Thành quả là Minh Hiếu có 2 pha kiến tạo trực tiếp và 1 tình huống phát động tấn công dẫn đến bàn thắng trong chiến thắng đậm đà 7-1 của FC Ngôi sao. 

Cựu tuyển thủ quốc gia Minh Hiếu (trái) thi đấu rất hay trong trận đấu này

Với FC Cơm Có Thịt, đây mới là lần đầu tiên họ thi đấu ở sân 11 nên không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV, cựu danh thủ Đặng Gia Mẫn cũng tạo được vô số những cơ hội ngon ăn nhưng khả năng chuyển hóa thành bàn thắng lại không thực sự tốt. Tỷ số 7-1 nghiêng về FC Ngôi sao đã phản ánh đúng cục diện của trận đấu. 

 FC Cơm Có Thịt (áo trắng) có rất nhiều cơ hội ngon ăn ở trong hiệp 2

Tuy nhiên, điều ý nghĩa của trận giao hữu này không phải là câu chuyện thắng thua. Ngay giữa giờ nghỉ giải lao, rất nhiều các CĐV, các doanh nghiệp đã chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung vì đã hứng chịu trận lụt kinh hoàng vừa qua. Số tiền mà BTC trận đấu quyên góp được trong trận giao hữu này lên đến gần 70 triệu đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được Quỹ Cơm Có Thịt chuyển tới tận tay những người cần hỗ trợ.

Chung cuộc, FC Ngôi sao giành chiến thắng 7-1 trước FC Cơm Có Thịt 

Ông Trần Đăng Tuấn, chủ tịch kiêm người sáng lập Quỹ Cơm Có Thịt - Quỹ Trò Nghèo Vùng Cao không có mặt trong trận giao hữu này bởi đang ở miền Trung khảo sát tình hình thực tế tại đây và lên kế hoạch hỗ trợ khoảng 100 gia đình khó khăn nhất như: mua trâu bò, hỗ trợ các nhu yếu phẩm, vật dụng học tập cho các em nhỏ.

Một số hình ảnh khác:



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá