FC Ngôi Sao trao quà từ thiện tại Mường La


FC Ngôi Sao trao quà từ thiện tại Mường La

Tin Tức
PV - Thứ sáu, ngày 22-09-2017 - 11:53:10
Bình luận
Ngày 21/9, NSND Trần Nhượng cùng danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đại diện đội bóng Ngôi Sao kết hợp với công ty Giza tới xã Nặm Păm, huyện Mường La, Sơn La, trao quà từ thiện.

Cách đây hơn một tháng, đội bóng Ngôi Sao đã tổ chức trận giao hữu gây quỹ từ thiện với công ty Giza và số tiền thu được lên tới hơn 160 triệu đồng. Hôm qua (21/9), đại diện đội bóng và công ty đã có chuyến hành trình dài đến tận xã Nặm Păm, nơi chịu thiệt hại nặng nhất của đợt lũ khủng khiếp tại Mường La, Sơn La cách đây ít lâu. 

Sau một thời gian chuẩn bị, tiền và hiện vật đã được chuyển tới tận tay đồng bào dân tộc huyện Mường La, Sơn La. Cụ thể, NSND Trần Nhượng, danh thủ Hồng Sơn và đại diện công ty Giza đã phát 2,6 tấn gạo, chăn bông và tiền cho 129 hộ dân xã Nặm Păm. Ngoài ra, đoàn từ thiện cũng phát 1.500 cuốn vở, 445 đôi giày, 450 áo,  máy in, tiền cho các học sinh và Trường Tiểu học xã Nặm Păm. 

NSND Trần Nhượng và đại diện công ty Giza phát biểu trước bà con Nậm Păm

Phát biểu trong buổi trao quà từ thiện, NSND Trần Nhượng đại diện cho đội Ngôi Sao bày tỏ mong muốn được góp một phần công sức giúp đồng bào Mường La vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

“Với tinh thần lá lành đùm lá rách, của ít lòng nhiều, đội Ngôi Sao cùng công ty Giza bày tỏ sự đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn và vất vả của đồng bào trong đợt lũ khủng khiếp vừa qua. Chúng tôi mong muốn bà con nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống”. 



Trước tình cảm chân thành của đoàn tài trợ, đại diện xã Nặm Păm và Trường Tiểu học Nặm Păm cảm ơn về món quà hết sức ý nghĩa, giá trị và kịp thời của đoàn, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực cùng với đồng bào các dân tộc thiểu số Nặm Păm nhanh chóng khắc phục hậu quả của thiên tai để sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường. 

Điều đáng chú ý trong đợt làm thiện nguyện này, NSND Trần Nhượng, danh thủ Hồng Sơn và đại diện công ty Giza đã trao tận tay bà con vùng lũ và nhận được tình cảm rất quý mến từ những người dân nơi đây. 

Chia sẻ với Bongdaphui.net, đại diện công ty Giza cũng khẳng định mong muốn tiếp tục được phối hợp với đội bóng Ngôi Sao của NSND Trần Nhượng và danh thủ Hồng Sơn. 

Một số hình ảnh khác của đoàn thiện nguyện










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá