FC Ngôi Sao và FC Giza quyên góp được hơn 160 triệu ủng hộ đồng bào Mù Cang Chải, Mường La


FC Ngôi Sao và FC Giza quyên góp được hơn 160 triệu ủng hộ đồng bào Mù Cang Chải, Mường La

Tin Tức
HẠNH NHÂN - Thứ sáu, ngày 18-08-2017 - 23:45:56
Bình luận
Chiều ngày 17/08/2017, NSND Trần Nhượng và CLB Bóng Đá Ngôi Sao Việt Vam (FC Ngôi Sao) kết hợp cùng Công ty Giza E&C (FC Giza) tổ chức trận đấu bóng đá giao hữu thiện nguyện, gây quỹ, chung tay quyên góp ủng hộ bà con vừa trải qua trận lũ lụt tại Mù Cang Chải, Mường La, Sơn La.

Tại sân Vigracera - 671 Hoàng Hoa Thám - Hà Nội tới dự và tham gia buổi giao lưu bóng đá thiện nguyện này có: Tiến Sĩ  Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy Ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc VN - Chủ tịch Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam (Cơ quan chủ quản của CLB Bóng Đá Ngôi Sao VN), cùng các Ngôi Sao như Táo Quân - NSND Tự Long, Danh hài Hiệp Gà, Diễn viên Huy Trinh, Diễn viên Công Dũng, Ca sỹ Duy Khoa, Ca sỹ Thái Thu, HLV U21 Hà Nội Phạm Minh Đức, các cựu tuyển thủ Quốc Gia Đặng Phương Nam, Nguyễn Văn Sỹ, Quả bóng Vàng nữ Ngọc Châm, Tổng Giám Đốc Công ty Thể Thao Bách Hiền - Hiền "Đen", BLV Hải "Bạc", Tuấn "Bi", Tú "Thổ", Linh "Cười", Luân "Lu" Phương Lai, Quốc Hưng, Việt Anh, Chí Thành...  


Sau lời phát biểu khai mạc của NSND Trần Nhượng - Chủ tịch CLB Bóng Đá Ngôi Sao Việt Nam và ông Ngô Hữu Tiệp Chủ tịch Công ty Giza E&C, các nhà tài trợ, các Mạnh Thường Quân và Ban lãnh đạo cùng các cầu thủ của hai CLB đã lần lượt đến hòm từ thiện để ủng hộ cho đồng bào vùng lũ quét tại Mù Cang Chải - Mường La.  



Do tính chất trận đấu là giao hữu thiện nguyện phục vụ khán giả nên cả hai đội đều tự tin nhập cuộc với lối chơi cống hiến, đẹp mắt. Thế trận diễn ra đôi công vô cùng hấp dẫn, kịch tính đến tận phút cuối với 7 bàn thắng được ghi trong đó QBV nữ Ngọc Châm lập cú đúp, cựu tuyển thủ Quốc Gia Nguyễn Văn Sỹ và Đặng Phương Nam cùng Tuấn "Bi" cũng đã kịp điền tên lên trên bảng tỷ số với một bàn dành cho mỗi người. 

Mặc dù toàn đội FC Giza đã rất cố gắng nhưng hai bàn thắng được ghi do công của Nam "Điện" & chàng trai trẻ, Tổng Giám Đốc tài ba Ngô Hữu Tiệp là chưa đủ, đành chịu khuất phục trước lối chơi đậm chất kĩ thuật của các hảo thủ bên phía FC Ngôi Sao. Tỷ số chung cuộc là 5-2 nghiêng về đội FC Ngôi Sao.

Sau khi trận đấu kết thúc, thông qua buổi giao hữu bóng đá thiện nguyện cùng với đó là sự hưởng ứng và tham gia nhiệt liệt của tất cả các cá nhân, tập thể, đơn vị Doanh nghiệp có mặt trên sân đã thể hiện được tấm lòng nhân ái và tinh thần "Lá lành đùm lá rách" rất cao, Ban tổ chức đã cùng nhau tổng kết tại chỗ, số tiền thu được sau khi vận động được tổng cộng là 161.050.000 đồng. 

Trong tuần tới, với toàn bộ số tiền đã thu được, Ban tổ chức sẽ đến tận nơi vùng lũ Mù Cang Chải - Mường La, trao trực tiếp những phần quà tới tay cho bà con nơi đây. 

Một số hình ảnh về trận giao hữu gây quỹ từ thiện của FC Ngôi sao












Từ khóa FC Ngôi sao
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá