FC Nhút: Khi con gái cũng đá phủi


FC Nhút: Khi con gái cũng đá phủi

Tin Tức
NHƯ ANH SLNA - Chủ nhật, ngày 14-05-2017 - 08:35:06
Bình luận
Từ bóng đá đỉnh cao nói chung cho đến bóng đá phong trào, Nghệ An luôn là cái nôi phát triển bậc nhất của cả nước. Không chỉ mỗi cánh mày râu mới chơi bóng đá mà các cô gái cũng đến với sân bóng phủi như là một cách để thỏa mãn thứ tình yêu, niềm đam mê, nhằm mục đích nâng cao sức khỏe và giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Chính vì những lý do ấy mà đội bóng nữ lấy tên một đặc sản của huyện Thanh Chương là FC Nhút đã được thành lập dưới sự quản lý của bà bầu Huyền Cận. Là một đội bóng còn non trẻ nên không bất ngờ khi những trận đấu ra quân của chị em chỉ biết thua và thua cho dù trong đội hình nữ FC Nhút sở hữu những cái tên đáng chú ý như Lê Yến, Hải Koy, Hoài Mimi , Thanh Nhàn, Mơ tròn... 


Qua những thất bại, đội bóng rút ra cho mình nhiều bài học quý giá. Bên cạnh đó, FC Nhút cũng mời về HLV Luận Dung giúp đội bóng thi đấu có đường nét,sắc sảo hơn. Nhưng khi niềm vui chưa được bao lâu thì BHL lại phải nói lời chia tay với các cầu thủ như Trang Trang, Thị Kiều, Hoài Mimi, Mơ tròn xin nghỉ vì công việc. Đoàn quân của bà bầu Huyền Cận vì thế trở nên bất ổn... 


Gánh nặng cuộc sống khiến mọi người chia tay nhau trong tiếc nuối. Để phát triển và duy trì đội bóng lâu dài bắt buộc phải chọn thêm cầu thủ nê từ đây, các cầu thủ mang tính đột biến như Hồng Rô, Kim Anh, Thị Thương, Minh Heo, Hồ Vân, Thảo Anh, Hiền Del, Hoàng Thanh, Hoài Kitty, Bảo Yến... sẵn sàng về khoác áo FC Nhút.


Từ đội bóng phong trào, FC Nhút đã phát triển mạnh mẽ trở thành đội bóng phủi nữ hàng đầu Nghệ An, gặt hái được nhiều danh hiệu như vô địch giải Máu sống thành vinh, vô địch giải CĐV, đặc biệt Hồng Rô luôn là cầu thủ xuất sắc nhất các giải, Hiền Del luôn nhận chiếc giày vàng do phá lưới đối phương quá nhiều, hay như thủ môn Thảo Anh luôn luôn là thủ môn xuất sắc.


Vinh dự hơn, trong các lần đi giao hữu, trong đội hình của Nữ FC Nhút còn có sự góp mặt của các ngôi sao như Nga Ngố, tiền đạo nữ U19 Việt Nam; bộ đôi đang khoác áo Hà Nội 1 chơi ở giải Vô Địch Quốc Gia Nữ như Hằng Mêlo - Trang Muối; cầu thủ futsal Ngọc Mai. 


Nói đến FC Nhút không chỉ có bóng đá mà đó còn cả một gia đình, xin chúc cho đội bóng duy trì phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá