FC Ocean thắng FC Toàn Thắng Khương Thượng 7-3 trong trận giao hữu hấp dẫn


FC Ocean thắng FC Toàn Thắng Khương Thượng 7-3 trong trận giao hữu hấp dẫn

Tin Tức
GIANG SƠN - Thứ ba, ngày 27-09-2016 - 20:51:08
Bình luận
Tối ngày 27/9, FC Ocean có trận giao hữu rất hấp dẫn trên sân bóng trường ĐH Bách Khoa với FC Toàn Thắng Khương Thượng.
Ở trận đấu này, FC Ocean ra quân với đội hình khá mạnh: thủ môn Minh Anh, trung vệ Công Huy, cặp tiền vệ trung tâm: Lâm "voi", Tuấn "xệ", hai biên là Tuấn "vip", Xuân Chí, trung phong là Tuấn "nếp".  FC Toàn Thắng Khương Thượng ra quân với rất nhiều các chàng trai sinh năm 95-96, chỉ có duy nhất Hiếu Xavi là cầu thủ nổi bật nhất.


Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn. Các cầu thủ FC Toàn Thắng Khương Thượng trẻ khoẻ chạy khắp mặt sân tuy nhiên họ hơi bị khớp do mặt sân Bách Khoa quá rộng. FC Ocean với những cầu thủ tài năng, chủ động chơi ban bật liên tục, đưa bóng cột hai và đánh thẳng mặt khá hiệu quả và họ đã dẫn 3-0 ngay trong 20 phút đầu tiên của trận đấu. Khán giả trên sân Bách Khoa rất sướng mắt khi xem Tuấn "víp" trình diễn kỹ thuật qua người và kiến thiết. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Lâm "voi", Tuấn "xệ" lên xuống rất cơ động, tạo khoảng trống để hai biên dứt điểm cột hai. Cầu thủ Xuân Chí tỏa sáng với 1 bàn ghi được và kiến thiết cột 2 cho Lâm "voi" và Tuấn "xệ" ghi liên tiếp các bàn thắng đẹp mắt. Hiệp 1, FC Ocean dẫn trước FC Toàn Thắng Khương Thượng với tỷ số 4-1. 


Sang hiệp 2, BLĐ FC Ocean thay toàn bộ 7 cầu thủ. Với những cầu thủ mới như Văn Tý - Dương Út - Trung Hip - Tú thổ - Phong phích - Tuấn Ku - Hưng Elese ..., thế trận vẫn hoàn toàn phụ thuộc về FC Ocean. FC Toàn Thắng Khương Thượng có những đợt phản công tương đối sắc do Hiếu Xavi khởi xướng và cũng chính anh lập hat trick trong trận đấu này. FC Ocean cũng ghi 3 bàn trong hiệp 2, khép lại trận giao hữu rất đẹp mắt và vui vẻ. Có một điều khá thú vị là FC Toàn Thắng Khương Thượng cũng chính là đối thủ của FC Ocean trong lượt trận đầu tiên tại giải Sưởi ấm mùa đông diễn ra trên sân Thành Phát vào lúc 15h ngày thứ Bảy (1/10). Cả hai đội cùng ở bảng C gồm: FC Coca, FC Ocean, FC Toàn Thắng Khương Thượng, FC Luky Thành Hà. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá