FC Phù Đổng: Đại diện cho khát vọng của Triệu Quang Hà


FC Phù Đổng: Đại diện cho khát vọng của Triệu Quang Hà

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 28-07-2016 - 16:09:58
Bình luận
Cái tên Triệu Quang Hà đã trở nên rất nổi tiếng trong làng bóng đá Việt. Giờ đây, dù không xuất hiện nhiều trong giới bóng đá chuyên nghiệp nhưng cựu tuyển thủ quốc gia này vẫn khiến người ta phải nhắc đến bởi sự năng động của mình.
Khi còn là cầu thủ, Triệu Quang Hà đã nổi tiếng là người nhanh nhạy và có đầu óc kinh doanh. Trong vai trò HLV, anh đang từng tạo dấu ấn ở CLB Hà Nội T&T, Thanh Hóa và đặc biệt là ĐT U19 quốc gia. Hiện tại, Triệu Quang Hà đảm trách rất nhiều vai trò. Anh lập công ty riêng mang thương hiệu chính mình: Công ty cổ phần đào tạo và phát triển thể thao Quang Hà. 

Trung tâm đào tạo Phù Đổng đã tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực bóng đá học đường

Ngoài ra, anh rất mát tay trong việc quản lý Trung tâm đào tạo Phù Đổng tạo nên tiếng vang lớn trong lĩnh vực bóng đá học đường. Trong vòng hơn 1 năm qua, các đội bóng của Triệu Quang Hà đã 3 lần giành cúp: giải Thiếu nhi quốc tế HYFL, giải Marie Curie Cup, giải bóng đá Nhí Hữu Bằng... Chính thành tích ấn tượng đó đã giúp Trung tâm đào tạo Phù Đổng của Triệu Quang Hà có vinh dự nhận giải “Tổ chức giáo dục uy tín” được bình chọn bởi độc giả của Tạp chí Dạy và Học ngày nay.

Triệu Quang Hà (trái) là Giám đốc Công ty cổ phần đào tạo và phát triển thể thao Quang Hà

Triệu Quang Hà (phải) trong chuyến công tác tại Nhật Bản

Nhưng kế hoạch mà anh tâm đắc nhất chính là CLB bóng đá Phù Đổng: FC Phù Đổng. Đây là đội bóng mà Triệu Quang Hà cùng với một số người bạn, người em đồng sáng lập ra và hoạt động rất quy củ. Năm ngoái, FC Phù Đổng đã thi đấu ở giải hạng Ba nhưng không thực hiện được mục tiêu thăng hạng. Năm nay, BLĐ đội bóng rất quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu này. 

FC Phù Đổng (xanh) đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải hạng Ba

FC Phù Đổng sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng

Sức mạnh của FC Phù Đổng vẫn dựa vào những trụ cột như Phong Thu, Tuấn Anh "cốm", Hữu Tuấn, một số cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo nổi tiếng của Hà Nội T&T. Ngoài ra, FC Phù Đổng còn có sự phục vụ của những cầu thủ rất chất lượng ở làng bóng đá phủi Hà thành như Tú "trôi", Tùng "búa tạ", Tốn "say"... Trong trận giao hữu mới đây gặp đội bóng giàu truyền thống trong làng bóng đá phong trào FC Mylan, FC Phù Đổng đã giành chiến thắng cách biệt 3-1 với phong độ rất thuyết phục.

Triệu Quang Hà (số 8) là người rất năng động

Không chỉ có tham vọng, tiềm lực kinh tế vững mạnh, lực lượng dồi dào, BLĐ đội bóng rất chịu khó học hỏi, quyết tâm phát triển đội bóng. Triệu Quang Hà cùng với những vị lãnh đạo khác của FC Phù Đổng sang tận Nhật Bản làm việc với một số CLB ở xứ sở mặt trời mọc để hợp tác, học hỏi kinh nghiệm quản lý... với mong muốn đưa FC Phù Đổng lên một tầm cao mới. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá