FC PTSC Thanh Hóa vô địch giải bóng đá hạng nhất Nghi Sơn lần 1


FC PTSC Thanh Hóa vô địch giải bóng đá hạng nhất Nghi Sơn lần 1

Tin Tức
THUAN VU HOANG - Thứ sáu, ngày 16-12-2016 - 10:17:43
Bình luận
Sau 5 tuần thi đấu sôi nổi và không kém phần quyết liệt, giải bóng đá phong trào hạng nhất Nghi Sơn lần 1 đã thành công tốt đẹp.
Lễ bế mạc và trao giải cho các đội đã được tổ chức chiều 14/12/2016 tại sân bóng C1 – Hải Thượng - Khu kinh tế Nghi Sơn với sự tham gia của Ban lãnh đạo cùng toàn thể 6 đội bóng tham dự giải. Giải bóng đá phong trào hạng nhất Nghi Sơn lần 1 là giải bóng đá được tổ chức lần đầu tiên với mục tiêu giao lưu, học hỏi, thắt chặt mối dây đoàn kết, gắn bó giữa các đội bóng, giữa các thành viên tham dự giải và thúc đẩy phong trào bóng đá tại Khu Kinh Tế Nghi Sơn. 

Với sự cố gắng của Ban tổ chức, sự đóng góp hết mình vì một tinh thần thể thao đoàn kết – lành mạnh, giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng và tạo được những hiệu ứng thật đặc biệt trong lòng vận động viên và người hâm mộ. Giải bóng đá phong trào hạng nhất Nghi Sơn lần 1 diễn ra như thổi một luồng gió mới tới cho các thủ và người hâm mộ tại Khu Kinh Tế Nghi Sơn. Giải có sự tham gia của 6 đội bóng có chất lượng chuyên môn và tổ chức tốt nhất của khu vực, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm.

Các trận đấu tại giải bóng đá hạng nhất Nghi Sơn lần 1 luôn rất hấp dẫn

Sau 5 vòng với 15 trận tranh tài, BTC nhận thấy mỗi trận đấu diễn ra với một sắc thái khác nhau, hấp dẫn, căng thẳng và đầy kịch tính với những màn rượt đuổi tỉ số ngoại mục. Các đội bóng tham dự giải đều có sự chuẩn bị khá chu đáo, các cầu thủ bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm cao, không ít trận đấu diễn ra căng thẳng, kịch tính và quyết liệt của giải đấu được thể hiện rỏ nét nhất khi thứ hạng của giải đấu chỉ được định đoạt khi loạt trận cuối cùng kết thúc.

Rất nhiều CĐV đã tới sân cổ vũ cho các cầu thủ

Ở loạt trận vòng cuối khi cặp đấu giữa FC Anh Em và FC NSEC đã an bài, 2 đội bóng không còn nằm trong cuộc chạy đua thứ hạng thì 2 trận đấu còn lại kết quả đều ảnh hưởng tới thứ hạng của các đội. Trận đấu giữa FC Lucky Thanh Hà gặp FC PTSC Thanh Hóa được xem như là trận chung kết của giải khi FC Lucky Thanh Hà muốn bước lên bục cao nhất của giải đấu họ buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ, trong khi PTSC Thanh Hóa chỉ cần 1 kết quả hòa là đủ để vô địch. 

Nhưng trong bóng đá mọi sự tính toán đôi khi là vô nghĩa vì ngoài sự quyết tâm cần phải có yếu tố may mắn. Trong 1 ngày mà thần may mắn không đứng về phía đoàn quân của bầu Tuấn thì mọi sự quyết tâm và cố gắng của BHL và cầu thủ đều trở nên vô nghĩa khi cơ hội cứ tới rồi lại đi trước mũi giầy của: Hùng “robot”, Tuấn “lồi”, Diên “Shaqiri”. Trong  khi đó, dưới sự chỉ đạo của HLV Tiệp “đầu to” các cầu thủ PTSC Thanh Hóa thi đấu với lối chơi khoa học, đẹp mắt, chặt chẽ và họ đã biết cách tạo ra sự khác biệt bằng bàn thắng để đứng lên bục cao nhất của giải đấu. Đây có lẽ là 1 năm thành công của HLV Tiệp “đầu to” khi những đội bóng anh lên nắm quyền luôn giành được những kết quả cao trong các giải đấu tham dự.

Nhà vô địch FC PTSC Thanh Hóa

Đội Á quân FC JETTY Nghi Sơn

FC LucKy Thanh Hà đoạt giải Ba

Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng của tất cả các đội bóng từ cầu thủ đến cổ động viên. Mong rằng giải đấu ngày càng quy củ và chuyên nghiệp hơn. Mỗi lần giải diễn ra lại phát triển hơn nữa về quy mô, chất lượng, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Khép lại giải đấu năm nay, chúng ta chờ đón mùa giải sau, Hứa hẹn quy mô hơn, chất lượng hơn. 

Cầu thủ Hồ Ngọc Thiện của PTSC Thanh Hóa (phải) giành danh hiệu Vua phá lưới

Căn cứ vào điều lệ giải và kết quả sau 15 trận đấu giải bóng đá phong trào hạng nhất Nghi Sơn lần 1 đã kết thúc với kết quả như sau:
FC PTSC Thanh Hóa Vô địch
FC JETTY Nghi SơnGiải nhì
FC LucKy Thanh HàGiải ba
Vua phá lưới: Cầu thủ Hồ Ngọc Thiện đội PTSC Thanh Hóa
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá