FC QUI, sự trở lại ấn tượng của 1 đội bóng phong trào


FC QUI, sự trở lại ấn tượng của 1 đội bóng phong trào

Đội bóng phủi
PV - Thứ tư, ngày 06-09-2017 - 11:30:40
Bình luận
Nếu so với những FC Tô Ký, FC2L, The Mario’, FC QUI không nổi tiếng bằng. Nhưng đội bóng có 18 năm tuổi này đã gây tiếng vang lớn khi lọt vào bán kết giải vô địch sân 7 Hà Nội, khu vực 1.

Tiền thân của FC QUI là đội bóng công ty công nghệ thông tin và anh em bạn bè từ năm 1999, sau mấy năm sinh hoạt ổn định có những trận thắng mà đối thủ không phục và  toàn nhận được lời khen từ đối thủ “thắng rùa” vì vậy năm 2006 đội chính thức lấy tên FC Qui làm tên của đội bóng. 

Sau biến cố khi tham gia giải bóng đá năm 2008, đội rút về sinh hoạt hàng tuần chỉ giao hữu và đi khách chứ không tham gia các giải bóng đá phong trào nữa.

FC QUI được thành lập từ năm 1999

FC QUI vẫn duy trì đều đặn lịch sinh hoạt hàng tuần từ 2006 đến nay, đội hình hiện tại của đội các cầu thủ ở nhiều tỉnh thành khác nhau: Hà Nội, Hà Nam, Bắc Giang, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Yên Bái, Lào Cai….và các thành viên đều đang làm việc tại Hà nội trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Công nghệ thông tin, Thời trang Chicland, Công an Quận Hai Bà Trưng, Bộ quốc phòng, Nissan…. 

Nòng cốt đội là 2 người vừa là ông bầu vừa là cầu thủ: Thanh Thủy và Trần Đức với niềm đam mê bóng đá đã xây dựng đội bóng từ 1999 khi ra trường đi làm đến nay với nhiều thế hệ cầu thủ tham gia. 

Hàng tuần do lịch đá cố định vì vậy các thành viên trong đội đều cố gắng sắp xếp công việc để tham gia sinh hoạt với tiêu chí: Bóng và Bia, ai không đến được đá thì đến quán bia, có thành viên sinh hoạt với đội bóng rồi chia tay đội để đi du học Úc, sau 4 năm quay về nhớ đúng ngày sinh hoạt đội ra sân đá bóng rồi uống bia gặp lại anh em cả đội với tình cảm như chưa hề có cuộc chia tay. 

FC QUI đang thi đấu rất hay tại vòng loại giải bóng đá vô địch sân 7, khu vực 1

Vòng loại giải bóng đá vô địch sân 7, khu vực 1 đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của nhiều đội bóng trên toàn thành phố Hà Nội và FC QUI cũng không phải ngoại lệ. Anh em trong đội đã hào hứng tham giả giải sau nhiều năm không tham dự một giải nào, với tinh thần và sự quyết tâm cố gắng đá trong từng trận đấu và kết quả ngoài may mắn cũng thể hiện rõ một tập thể đoàn kết và nhiệt huyết trong từng pha bóng. 

FC QUI sở hữu rất nhiều cầu thủ văn phòng và nhiều năm thi đấu cùng nhau

Với những gương mặt còn rất xa lạ với cộng đồng phủi Hà thành nhưng thi đấu rất ấn tượng như Minh An, Anh Tuấn, Đa đô, Văn Tài, Trung Dũng, Tuấn Năng, Xuân Phong... FC QUI thực sự là hiện tượng thú vị tại giải đấu được tổ chức ở sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội. 

Vào đến vòng bán kết cũng như có được tấm vé chơi vòng chung kết là một kết quả bất ngờ cho toàn đội nhưng cũng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực phấn đấu không ngừng của các cầu thủ.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá