FC VSET, niềm tự hào của Viện Điện tử - Viễn thông


FC VSET, niềm tự hào của Viện Điện tử - Viễn thông

Tin Tức
QUANG THỊNH - Thứ bảy, ngày 24-12-2016 - 18:34:10
Bình luận
Đội bóng Đội Sinh viên Tình nguyện Viện Điện tử - Viễn thông - VSET FC đã đăng quang, giành chiếc cup vô địch SET CUP 2016 một cách vô cùng xứng đáng.
Luôn được đánh giá cao trong các giải đấu SET CUP bởi lẽ Đội Sinh viên Tinh nguyện luôn nắm giữ một số lượng sinh viên đông đảo so với các tập thể trong viện Điện tử - Viễn thông, nhưng VSET lại không giành được thành tích cao trong các mùa giải trước đây. Bởi lẽ đó, các cầu thủ VSET đã hội quân, tập luyện từ rất sớm và có những sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho giải đấu. Bước vào giải với nhiều sự hoài nghi, nhưng toàn thể đội bóng đã động viên nhau quyết tâm chứng tỏ tham vọng của mình cho giải đấu ý nghĩa, giải đấu kỉ niệm 60 năm thành lập trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 60 năm thành lập Khoa – Viện Điện tử Viễn thông và cũng là năm ghi dấu chặng đường 10 năm hoạt động của Đội Sinh viên tình nguyện Viện Điện tử - Viễn thông.

Càng đá càng hay, VSET đã thể hiện được mình ngay từ vòng đấu bảng và trở thành một trong những đội bóng đáng xem nhất của giải. Với một đội hình mạnh, có chiều sâu và đồng đều về mọi tuyến, VSET đã tạo nên những trận đấu giàu cảm xúc cho những khán giả của giải. Mỗi trận đấu đi qua càng thể hiện rõ những phẩm chất của nhà vô địch. Bản lĩnh vượt qua khó khăn được bộc lộ trong trận Tứ kết gặp SET Tổng hợp K60, bàn thắng gỡ hòa 2-2 trong những giây cuối của “người anh cả” Tùng Lâm, cùng những pha cản phá và cú đá pen quyết định của thủ thành Xuân Biển đã đưa VSET tới vòng đấu cho 4 đội mạnh nhất. VSET là cũng là một tập thể giàu sức gắn kết, sự chắc chắn ở hàng thủ với “trái tim của hàng phòng ngự” Văn Hoàng, cùng sự sắc bén trên hàng công cùng Vua phá lưới Hồng Quang đã tạo ra một đội hình khó có thể bị đánh bại. 


Mỗi vị trí trong đội hình VSET như là những chi tiết được lắp ráp hoàn chỉnh, giúp cho cỗ máy được vận hành trơn tru. Và không thể thiếu trong đó phải kể đến Đội trưởng Tuấn Anh, luôn là đầu tàu trong lối chơi của “những chàng trai Tình nguyện”. Đạ dạng trong tấn công với những pha bật tường, những đường đan lát đầy mãn nhãn kết hợp cùng những quả phất bóng dài, dứt điểm từ xa,... VSET đã tạo nên rất nhiều cảm xúc cho mỗi trận đấu. Tinh thần chiến đấu kiên cường, sự lì lợm, gai góc cũng được thể hiện trong trận Bán kết khi VSET đã bảo toàn được lợi thế 1 bàn trước nhà Đương kim vô địch FC Toeic 0, trước sức ép rất lớn từ đội bạn. Để rồi VSET đăng quang đầy xứng đáng trong trận Chung kết khi thắng thuyết phục ĐT7 K57 với tỉ số 2-0.
 
Giải đấu khép lại cũng là lúc những chàng sinh viên trở về với công việc chính của mình là học tập. Đối với riêng Đội Tình nguyện VSET, chức vô địch giải đấu là động lực để toàn đội cố gắng hơn trong việc rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực để thực hiện được nhiều hơn nữa những hoạt động Tình nguyện có ý nghĩa trong cộng đồng.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá