FC Vset vô địch SETCUP 2016


FC Vset vô địch SETCUP 2016

Tin Tức
QUANG THỊNH - Thứ bảy, ngày 17-12-2016 - 13:34:19
Bình luận
Ngày thi đấu cuối cùng của mùa giải SETCUP 2016 đã diễn ra với diễn biến vô cùng đáng nhớ trong lòng khán giả và các cầu thủ.
Trận chung kết, trận đấu được chờ đợi nhất trong giải đấu giữa hai đội FC ĐT7-K57 và FC Vset. Khởi đầu trận đấu với tư thế của đội được đánh giá cao hơn, sau khi giành chiến thắng cả 5 trận trước đây, các chàng trai K57 đã rất tự tin tổ chức tấn công. Sự cơ động của tuyến giữa cùng những đường chạy chỗ thông minh của cầu thủ số 10 Văn Quý đã không ít lần gây nguy hiểm cho Vset. Nhưng Vset không dễ bị bắt nạt. Với hàng phòng ngự gồm những cái tên xuất sắc như Vũ Tùng Lâm hay Minh Trí, những đợt tấn công của ĐT7-K57 đã lần lượt bị hóa giải và chuyển hóa thành những pha phản công sắc nhọn. 

Một trong những lần phản công đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng dành cho Vset với pha lập công của số 10 Hồng Quang ngay giữa hiệp 1. Khi mà thế trận gần như nghiêng về ĐT7 thì bàn thắng quý như vàng của Hồng Quang đã giúp cho Vset chiếm lại thế trận hoàn toàn, họ chủ động giữ bóng và triển khai bóng. 

Các trận đấu ở giải SetCup 2016 diễn ra rất hấp dẫn

Tuyến giữa của Vset với đội trưởng Tuấn Anh cùng đàn em Hải Nam đã giữ nhịp cho trận đấu theo chiều hướng mong muốn của Vset. Trong thế trận như vậy thì bàn thắng thứ hai đến với Vset là điều tất yếu, Hồng Quang tiếp tục lập công bằng một pha sô lô từ giữa sân đi qua hai cầu thủ ĐT7 trước khi hạ gục thủ môn bằng một pha dứt điểm không thể cản phá. 

Khi khoảng cách đã là 2 bàn, các chàng trai ĐT7-K57 đã cố gắng hết sức tìm kiếm những cơ hội, nhưng vận may không mỉm cười với họ, cũng một phần bởi các cầu thủ Vset đã rất xuất sắc. Tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài cất lên, niềm vui như vỡ òa, đã có những giọt nước mắt của cả người chiến thắng và kẻ thất bại. Trận chung kết đã kết thúc với tỷ số chung cuộc 2-0 dành cho Vset. 

Mùa giải thứ tư và cũng là mùa giải cuối cùng của các cầu thủ ĐT7-K57 đã khép lại với vị trí thứ hai chung cuộc. Cho dù thất bại ở trận chung kết thì các anh vẫn là những người rất xuất sắc. Đối với Vset, một đội bóng lâu đời của Viện Điện tử - Viễn thông, trong nhiều năm liền không vượt qua được vòng bảng thì lần trở lại mạnh mẽ này đã đem đến cho các chàng trai của Đội Sinh Viên Tình Nguyện viện Điện tử - Viễn thông (Vset) được chiếc cúp vô địch đáng giá.

Niềm vui chiến thắng của Vset

Ở trận tranh giải Ba, Các cầu thủ của hai đội FC Toeic 0 và FC ĐTVT- K59 đã thi đấu hết sức mình để cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn và đã để lại những ấn tượng cuối cùng của họ ở giải đấu trong lòng người hâm mộ. Là mùa giải SetCup cuối cùng của các cầu thủ, Toeic 0 đã đẩy cao đội hình ngay từ đầu trận, họ tổ chức những đợt tấn công vô cùng nguy hiểm tới khung thành của các cầu thủ FC ĐTVT- K59. Nhưng đứng trong khung thành của các cầu thủ K59 là Tăng Bá Phương Duy - một thủ môn vô cùng xuất sắc đã liên tiếp cản phá những cú sút của tiền đạo đội Toeic 0. 

Thế trận diễn ra cân bằng trở lại khi các cầu thủ K59 đã tổ chức phòng ngự và phản công chắc chắn và kỷ luật. Hai bên tiếp tục thế trận giằng co cho đến đầu hiệp 2 khi các cầu thủ ĐTVT - K59 bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Kể từ lúc đó, một trận đấu tấn công đẹp mắt được hai đội cống hiến cho khán giả. Nhưng khi mà cả hai thủ môn đều cho thấy họ là những người rất xuất sắc thì đã không có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho các cầu thủ FC ĐTVT- K59.

BTC trao giải cho các đội bóng

Ở lễ Bế mạc diễn ra ngay sau đó, các con số ấn tượng đã được Ban Tổ chức công bố. Ở một mùa giải đáng nhớ với chất lượng chuyên môn của các đội bóng tham dự rất cao, đã có 92 bàn thắng được ghi trong chỉ 26 trận đấu, hiệu suất 3,5 bàn/trận, trong số đó cũng có rất nhiều siêu phẩm xuất hiện. Lượng khán giả trung bình mỗi trận đấu chạm mốc 1.200 người/ trận. Và đây cũng là một giải đấu rất fairplay khi chỉ có 17 thẻ vàng và không có thẻ đỏ nào được rút ra.

Thủ môn Tăng Bá Phương Duy của FC ĐTVT-K59 giành giải găng tay vàng.
Hai chân sút Văn Quý của FC ĐT7-K57 và Hồng Quang của FC Vset đã cùng nhau nhận danh hiệu Vua phá lưới khi cả hai cùng có được 6 bàn thắng.
Giải Phong cách được trao cho các cầu thủ FC Toeic 0.
Giải Ba thuộc về các cầu thủ FC ĐTVT- K59.
Giải Nhì: FC ĐT7- K57.
Chức vô địch SetCup: FC Vset.

Một mùa giải đáng nhớ đã khép lại với những ấn tượng rất khó phai trong mỗi sinh viên Viện Điện tử - Viễn thông. Xin chúc mừng FC Vset nói riêng và các cầu thủ khác tham dự giải nói chung. Chúc mừng giải đấu đã thành công tốt đẹp. Hẹn gặp lại ở SetCup2017.

Một số hình ảnh khác:



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá