FC Xuân Hòa lần thứ hai vô giải HĐH Nam Đàn phía Nam


FC Xuân Hòa lần thứ hai vô giải HĐH Nam Đàn phía Nam

Tin Tức
NHƯ ANH SLNA - Thứ hai, ngày 15-05-2017 - 10:51:49
Bình luận
Đây là năm thứ 9 FC Xuân Hòa tham dự giải đấu HĐH Nam Đàn phía Nam và sau 2 lần thất bại ở những trận chung kết gần nhất, năm nay họ đã trở lại với ngôi cao nhất sau lần đầu vô địch năm 2013.

Năm nay Xuân Hòa mang đến giải lực lượng với bộ khung gồm Văn Dương, Văn Thái, Lê Anh Tú, Văn Quý, Văn Hùng, Hữu Phong... và đặc biệt là ngôi sao Văn Tú. Tại vòng bảng, họ thắng cả hai trận với tỷ số 19-0 trước Hồng Long và 6-5 trước Xuân Lâm.

Vào tứ kết với tư cách nhất bảng, Xuân Hòa tiếp tục hạ Kim Liên bằng thắng lợi 5-0 trước khi đánh bại Hùng Tiến của những ngôi sao phủi như Quang Thi, Văn Hoán, Tùng "xe đạp", Dương "tồ" với cách biệt 7-1.


Trận chung kết, Xuân Hòa gặp đối thủ duyên nợ Nam Trung, đội từng đánh bại họ ở trận chung kết mùa trước. Lần này, hai đội cầm chân nhau 1-1 sau hai hiệp đấu chính để rồi trên chấm luân lưu, may mắn đã mỉm cười với Xuân Hòa khi giành chiến thắng 4-3.

Không chỉ giành chức vô địch giải HĐH Nam Đàn phía Nam 2017 một cách xứng đáng, Xuân Hòa còn thống trị các danh hiệu cá nhân khi Văn Bé được bầu là Thủ môn xuất sắc nhất giải, còn ngôi sao Văn Tú đoạt ngôi Vua phá lưới với 17 bàn thắng.







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá