Futsal VUG 2017: ĐH Giao Thông Vận Tải sẵn sàng cho trận cầu sinh tử


Futsal VUG 2017: ĐH Giao Thông Vận Tải sẵn sàng cho trận cầu sinh tử

Tin Tức
ĐẶNG THẢO - HỘI CỔ ĐỘNG VIÊN ĐH GTVT - Thứ sáu, ngày 21-04-2017 - 18:19:55
Bình luận
Trước thềm chung kết giải đấu Futsal VUG khu vực Hà Nội ngày 22/4 sắp tới, đội tuyển trường ĐH Giao Thông Vận Tải đang hoàn tất những bước tập luyện cuối cùng để bước vào trận cầu sinh tử với ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Giao Thông Vận Tải là ngôi trường có bề dày truyền thống lịch sử, với đa số ngành đào tạo là kĩ thuật nên sinh viên theo học tại đây đa phần là nam sinh. Hơn nữa, ngôi trường này còn có rất nhiều sinh viên theo học đến từ Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh nên nền bóng đá rất có triển vọng. 


Đến với giải đấu Futsal của Giải thể thao sinh viên Việt Nam - VUG, HLV Hải Đỗ đem theo 14 học trò cưng của mình với trách nhiệm lớn lao vì màu cờ sắc áo. Ta có thể kể tới những cái tên quen thuộc như chàng cao kều Thành Boong, "anh da đen" Mạnh Thắng, thủ môn Tuấn Anh, số 11 - Hùng Thiện, cho đến những chàng trai mới lên năm nhất nhưng lối đá vô cùng "nghệ" như Đức "Cọt", Quang Lập. Cùng với đó là những gương mặt vô cùng sáng giá: Phong Nam, Tuấn Hùng, Đình Vinh, Minh Tuấn, Công Minh, Đức Trung, Anh Tuấn và đặc biệt là sự trở lại sân đấu của cầu thủ số 10 Đậu Công Linh sau sự vắng bóng ở trận bán kết.


Chia sẻ với chúng tôi về sự tập luyện của đội tuyển, "captain" Hoàng Phong Nam cho biết, mỗi tuần đội sắp xếp 2 buổi tập và 1 buổi giao hữu. Trong quá trình tập luyện, đội gặp khó khăn khi trường không có nhà thi đấu, phải đá trên sân cỏ ngoài trời, bị các yếu tố thời tiết ảnh hưởng. Song vượt lên khó khăn, đội vẫn cố gắng vượt qua và khắc phục được. 


Đối thủ lần này của Giao thông Vận Tải chính là Chim Oanh vũ - ĐH Bách Khoa, một đội bóng rất có tố chất. So với GTVT thì họ có ưu thế hơn khi sở hữu Nhà thi đấu Bách Khoa để tập luyện, thi đấu ngay trên sân nhà và vì thế họ cũng có một đội hình cổ động viên vô cùng hùng hậu.


Dù còn nhiều khó khăn, nhưng với sự quyết tâm của đội bóng, sự tận tình đôn đốc và chỉ đạo của HLV Hải Đỗ, cùng với sự trở lại sân của số 10 Linh ST đã khiến cho tinh thần của đội ngày càng lạc quan và đi lên. Trận chung kết sắp tới, Giao Thông Vận Tải hứa hẹn sẽ đem đến 1 trận cầu vô cùng hấp dẫn và mãn nhãn cho khán giả.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá