Gia Việt vô địch cúp Tứ hùng Bắc Ninh lần thứ nhất 2017


Gia Việt vô địch cúp Tứ hùng Bắc Ninh lần thứ nhất 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 16-01-2017 - 16:29:39
Bình luận
Ngày 15/1/2017, tại sân bóng Suối Hoa, Bắc Ninh đã diễn ra cúp Tứ hùng Bắc Ninh lần thứ nhất 2017 với sự góp mặt của 4 đội: Bắc Ninh IZA, FC Sông Cầu, FC Yestech và Gia Việt.
Ở bán kết, Gia Việt thắng Bắc Ninh IZA 4-3 bằng thi đá luân lưu 6 mét (hiệp chính, 2 đội hòa 1-1). FC Sông Cầu thắng Yestech với tỷ số 3-1 trong trận bán kết còn lại. Với kết quả này, hai đội Gia Việt và FC Sông Cầu giành quyền vào chơi trận chung kết. 


Với đội hình chất lượng và đồng đều, Gia Việt chơi tấn công ngay từ đầu. Phút thứ 7, Lý Thông có pha nhả bóng rất thông minh cho Ngọc “nhỏ” bắt vô lê chân trái đẹp mắt, mở tỷ số cho đội bóng của bầu Việt "Quảng Ninh". Có được bàn thắng sớm, Gia Việt chơi rất hưng phấn và ngay ở trong hiệp 1, họ đã dẫn trước đối thủ 3-1 nhờ cá pha lập công của Lý Thông và Văn Tuyên. 


Sang hiệp 2, Gia Việt còn ghi được thêm 1 bàn thắng nữa nhờ sự tỏa sáng của Lý Thông và chung cuộc, họ giành chiến thắng với tỷ số 4-1, đoạt chức vô địch rất xứng đáng. Trong trận tranh giải Ba, Bắc Ninh IZA thắng Yestech với tỷ số 3-1.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá