Giải bóng đá 17 Winter 2016: Hưng Nhân và Thái Ninh vào chung kết


Giải bóng đá 17 Winter 2016: Hưng Nhân và Thái Ninh vào chung kết

Tin Tức
ĐĂNG DIỆN - Chủ nhật, ngày 25-12-2016 - 18:59:19
Bình luận
Thái Ninh mạnh mẽ đánh bại VCS Thái Bình, Hưng Nhân tiếp tục thắng thuyết phục với hattrick của Quang Khải.
VCS Thái Bình với lối chơi chắc chắn nhưng khá cơ động và linh hoạt, nổi bật là Hữu Thưởng, Hồng Thái và Văn Quang đã tạo ra khá nhiều bất ngờ kể từ đầu giải. Lần đầu tiên tham dự giải Thái Bình nhưng với chuỗi trận toàn thắng, VCS Thái Bình được vị như một chú ngựa ô mạnh mẽ, khó đoán định. Phải chờ đến trận bàn kết này, Thái Ninh mới là đội tìm ra chiếc chìa khóa giải mã đội bóng mới này.


Hiệp 1 trận VCS Thái Bình – Thái Ninh diễn ra khá cân bằng. Cả hai đội đều nhập cuộc tốt và với quyết tâm cao. Tuy nhiên, trong hiệp 1 không có đội bóng nào tiếp cận được khung thành của đối phương. Sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu được đẩy lên khá cao, cả hai đội đều sẵn sàng chơi đôi công với quyết tâm đánh bại đối thủ ngay trong 60 phút của trận đấu.

Sau trận thua ngay trận đầu ra quân trước đúng đối thủ VCS Thái Bình, Thái Ninh đã tiếp cận trận đấu này khôn ngoan hơn. Trước hàng phòng ngự rất chắc chắn và kín kẽ của VCS Thái Bình, Thái Ninh đã sử dụng khá nhiều cú sút sa về khung thành của đối thủ. Trong một ngày phong độ cao, cảm giác bóng tốt, lần lượt Sỹ Tuấn và Đức Phương đã có những giây phút xuất thần liên tiếp ở các phút thứ 40, 42 bằng các pha sút xa uy lực và hiểm hóc đánh bại thủ môn VCS Thái Bình đem về những bàn thắng quý giá cho đội nhà. 

Sau hai bàn thua bất ngờ, VCS Thái Bình đã không còn là chính mình như từ đầu giải. Những pha tấn công yếu ớt của họ ở cuối trận đấu không đem lại hiệu quả và không có bàn thắng nào cho đội bóng của ông bầu Nguyễn Minh Hoạt. Phút cuối của trận đấu, Thái Ninh tiếp tục có bàn thắng thứ 3 với pha phối hợp đẹp mắt và người ghi bàn lúc này là Quốc Hoàng, cầu thủ trụ cột mới trở lại của Thái Ninh sau chấn thương cơ háng.


Ở một diễn biến khác, trận đấu giữa Hưng Nhân và An Lễ được quyết định ngay trong hiệp một của với 3 bàn cho Hưng Nhân. Có thể nói, Hưng Nhân quá mạnh so với các đội bóng còn lại của giải đấu. Trong trận này, tiền về Quang Khải đã có được một cú hattrick nâng tổng số bàn thắng của anh tại giải lần này lên con số 7 và chỉ xếp sau người đồng đội Trần Sơn. Với chiến thắng 4-1 trước An Lễ, Hưng Nhân cùng Thái Ninh là hai cái tên khá xứng đáng góp mặt trong trận chung kết năm nay. An Lễ cùng VCS Thái Bình sẽ tranh tài để giành chiếc huy chương còn lại.

Sau vòng bán kết, các đội sẽ nghỉ đón năm mới và tranh cúp, huy chương vào tuần kế tiếp sau nghỉ lễ.

Lịch thi đấu cụ thể (15h00 ngày 08/1/2017):
Tranh 3-4: An Lễ - VCS Thái Bình
Chung kết: Hưng Nhân – Thái Ninh







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá