Giải bóng đá cựu học sinh HSTP lần thứ 14 khu vực Hà Nội sẽ khởi tranh tại sân VSA2


Giải bóng đá cựu học sinh HSTP lần thứ 14 khu vực Hà Nội sẽ khởi tranh tại sân VSA2

Tin Tức
TUẤN HIẾU - Thứ tư, ngày 08-03-2017 - 09:30:29
Bình luận
Giải bóng đá cựu học sinh HSTP lần thứ 14 khu vực Hà Nội sẽ khởi tranh trên sân bóng Bộ Công An đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) vào Chủ nhật ngày 12/3.
Giải bóng đá cựu Học sinh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu - Nghệ An (HSTP), là giải thường niên được tổ chức vào đầu tháng 3, diễn ra trong 2 tháng liên tục. Với mục đích ban đầu là đẩy mạnh phong trào bóng đá, tạo sân chơi cho cộng đồng cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu các khóa tại Hà Nội, hàng năm giải được tổ chức đều đặn và với quy mô ngày càng chuyên nghiệp hơn. 

Đã qua 13 lần tổ chức, giải để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mỗi cựu HSTP, là dịp để cộng đồng học sinh trường Phan có thể giao lưu, quen biết lẫn nhau, thúc đẩy mối giao lưu, gắn bó, học tập hiểu biết, phát huy sức mạnh tập thể giữa các thế hệ học sinh chuyên Phan Bội Châu. Ngoài các vấn đề chuyên môn là rèn luyện sức khỏe, mang lại những trận cầu đẹp mắt, giải bóng đá cựu học sinh trường Phan đã và đang xây dựng được một cộng đồng cựu học sinh hoạt động thường xuyên, giúp đỡ nhau trong công việc và cả trong cuộc sống.


Giải bóng đá cựu HSTP lần thứ 14 năm 2017 có quy mô 16 đội tham dự. Tất cả các đội được chia thành 4 bảng đá vòng tròn một lượt để chọn ra 8 đội xuất sắc nhất vào chơi ở tứ kết. Từ vòng này, các cặp đấu sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp tới khi tìm được 2 đội xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết. Giải sẽ khai mạc ngày Chủ nhật 12/3/2017, diễn ra trong suốt 2 tháng tại SVĐ VSA2, đường Lê Trọng Tấn. Ngoài các giải thưởng cho đội vô địch, giải nhì, giải ba, còn có các giải dành cho Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất và giải dành cho Đội có đội nữ cổ động viên cuồng nhiệt nhất.

Giải bóng đá cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An, với tinh thần giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe để học tập và làm việc, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận cầu chất lượng và hấp dẫn, thu hút đông đảo các thế hệ cựu học sinh trường Phan đang sống và làm việc ở Thủ đô đến sân theo dõi, cổ vũ và ủng hộ. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá